Skip to main content

Chelsea nhận cú hích từ thương vụ Ousmane Dembele

Chelsea đã mất đi một đối thủ cạnh tranh ở thương vụ Ousmane Dembele khi PSG quyết định rút lui và dồn tiền bổ sung cho tuyến giữa.

Chelsea nhận cú hích ở thương vụ Ousmane Dembele

Ousmane Dembele sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này, đồng nghĩa rằng Chelsea có thể chiêu mộ cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Và cơ hội để The Blues thành công trong thương vụ này đã tăng lên sau khi PSG quyết định rút lui để tập trung bổ sung cho tuyến tiền vệ.

Chelsea nhận cú hích ở thương vụ Ousmane Dembele

Dembele đã gặp phải nhiều chấn thương trong quãng thời gian thi đấu cho Barca. Tuy vậy, anh vẫn lọt được vào đội hình của HLV Xavi mùa này. Cầu thủ người Pháp ra sân 32 lần trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng.

Barca muốn giữ Dembele nhưng khá bi quan về cơ hội của mình. Được biết, Los Blaugrana đã không sắp xếp thêm một cuộc gặp sau khi lời đề nghị gần nhất gửi tới Dembele không được chấp nhận. 

PSG đã liên lạc với Dembele được một thời gian. Nhưng giám đốc thể thao Leonardo đã bị sa thải và người thay thế là Luis Campos lại ưu tiên những sự bổ sung ở hàng tiền vệ hơn.

Theo tờ Sport, tương lai của Dembele có thể được định đoạt sớm nhất là vào tuần tới. Cầu thủ này muốn được đá chính thường xuyên ở mùa giải tới trong bối cảnh World Cup tại Qatar đang tới gần.

Ở đợt tập trung của đội tuyển Pháp vào tháng Sáu này, Ousmane Dembele không được triệu tập. Để có thể cạnh tranh suất trên tuyển, Dembele bắt buộc phải ra sân thi đấu thường xuyên hơn và còn phải đạt phong độ tốt. Lần gần nhất cầu thủ này được triệu tập là ở Euro 2020 nhưng không để lại được nhiều dấu ấn đáng kể.

XUÂN PHONG/BONGDA24H