Skip to main content

Chelsea đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ “Kante mới”

Các nhà đương kim vô địch châu Âu đã đưa một tiền vệ chất lượng vào danh sách cần chiêu mộ.

Mặc dù tình hình đang phức tạp vì án phạt từ Chính phủ Anh và tìm kiếm chủ sở hữu mới, Chelsea vẫn phải xây dựng kế hoạch chuyển nhượng cho mùa Hè tới, nhằm duy trì sức mạnh của CLB và hướng đến mục tiêu vô địch ở những đấu trường mà họ tham dự.

Đội chủ sân Stamford Brigde cũng cần phải chuẩn bị cho quá trình chuyển giao lực lượng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Bộ đôi trụ cột N’Golo Kante và Jorginho đều đã bước sang tuổi 30, đồng thời thời hạn hợp đồng chỉ còn đến năm 2023. BLĐ Chelsea cần nhanh chóng ra quyết định gia hạn, hoặc tìm kiếm phương án thay thế lâu dài.

 Aurelien Tchouameni là mục tiêu của Chelsea.

Một trong những mục tiêu mà The Blues theo đuổi thời gian qua là Aurelien Tchouameni. Ngôi sao 22 tuổi được xem là “Kante mới”. Tchouameni chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, có khả năng đánh chặn các cuộc tấn công và thu hồi bóng hiệu quả. Bằng nguồn năng lượng vô tận, ngôi sao 22 tuổi có thể di chuyển trên khắp mặt sân mà không biết mệt mỏi.

Mới đây người đại diện của Tchouameni đã phủ nhận đạt thỏa thuận với Real Madrid. BBC cho biết Chelsea sẽ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Hợp đồng của Tchouameni với AS Monaco còn thời hạn đến năm 2024. Dự kiến The Blues sẽ tiêu tốn khoảng 50 triệu bảng cho thương vụ này.

ENDO

(Bongda.com.vn)