Skip to main content

HLV Jurgen Klopp lý giải nguyên do đặt trọn niềm tin vào Minamino

Lòng tin của HLV Jurgen Klopp với Takumi Minamino đã được đền đáp trong trận thắng Cardiff City vừa qua.

Sau những tín hiệu lạc quan khi được mang cho Southampton mượn mùa trước, Takumi Minamino trở về Liverpool với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên anh không thể hiện được nhiều và thường xuyên ngồi dự bị. Đặc biệt là khi Sadio Mane và Mohamed Salah đã khẳng định được chỗ đứng trên hàng công The Kop.

Minamino ghi bàn thắng thứ 2 của Liverpool trong trận thắng Cardiff vừa qua.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, khi bộ đôi châu Phi kể trên vắng mặt vì bận làm nhiệm vụ ở ĐTQG tại Cúp các quốc gia châu Phi, Minamino được ra sân nhiều hơn và vừa để lại dấu ấn đáng chú ý. Theo đó anh góp 1 pha làm bàn trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Cardiff City tại vòng 4 FA Cup.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về chân sút người Nhật Bản: “Taki rõ ràng đã rất thành công cùng ĐT Nhật Bản. Trước khi trở về ĐTQG, cậu ấy đã thi đấu ấn tượng ở Liverpool.

Trận đấu hôm nay Taki đã thi đấu tốt và ghi được 1 bàn thắng tuyệt vời. Với thái độ tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp của mình, cậu ta đang dần chứng tỏ được mình và đó là lý do vì sao chúng tôi cho đá chính ở trận này. Và đó quả là một lựa chọn đúng đắn. Cảm ơn vì tất cả.”

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)