Skip to main content

Cesar Azpilicueta ʙấᴛ ɴɢờ lên tiếng về tương lai

Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ về tương lai, ngôi sao sinh năm 1989 muốn ở lại Chelsea nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Azpilicueta chờ đợi lời đề nghị từ Chelsea

Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1989 cũng được tin tưởng đeo băng thủ quân của đội bóng thành London. Mùa giải năm nay anh cũng được HLV Thomas Tuchel sử dụng khá thường xuyên.

Cesar Azpilicueta là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh phải hay chơi ở vị trí trung vệ đều tốt. Hợp đồng giữa cầu thủ này với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Azpilicueta chờ đợi lời đề nghị từ Chelsea

Nhiều thông tin cho rằng Barca quan tâm Cesar Azpilicueta, họ muốn có anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Cầu thủ người Tây Ban Nha mới đây đã có những chia sẻ về tương lai, ngôi sao sinh năm 1989 muốn ở lại Chelsea nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Anh nói:

Như tôi đã luôn nói, tôi cảm thấy mình được tin tưởng ở câu lạc bộ và bây giờ tôi đang tập trung vào mọi trận đấu. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea, tôi muốn chơi bóng ở đây lâu nhất có thể. Tuy nhiên, tôi không thể quyết định tương lai của mình”.

“Tôi vẫn đang chờ đợi lời đề nghị từ phía Chelsea. Nếu đội bóng muốn gia hạn hợp đồng tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán. Bây giờ tôi tập trung vào tập luyện và cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất trên sân cỏ”.

Azpilicueta đã hơn 450 lần khoác áo Chelsea. Anh đã giành được rất nhiều danh hiệu trong thời gian ở đội bóng thủ đô London, trong đó có cả những danh hiệu Premier League và Champions League.

Vào tháng 12, khi được hỏi về tương lai Azpilicueta, HLV Tuchel cho biết: “Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi. Azpilicueta là một đội trưởng tuyệt vời và một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng trở thành huyền thoại của đội bóng”.

Ngoài Azpilicueta, Antonio Rudiger và Andreas Christensen cũng sắp kết thúc hợp đồng với Chelsea nhưng vẫn chưa được gia hạn.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H