Skip to main content

Chuyển nhượng 21/12: Man Utd đón “đá tảng” Juventus; HLV Rangnick sẵn sàng chia tay Pogba; Real Madrid bổ sung Tolisso

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của các CLB châu Âu trong 24h qua.

Mathiijs De Ligt được cho là hướng tới chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh

Mathiijs De Ligt có khả năng rời Juventus, Man Utd sẵn sàng đón về sân Old Trafford. (Nguồn: Getty)

Mino Raiola, nhà môi giới kiêm đại diện cầu thủ, vừa xác nhận Mathiijs De Ligt có khả năng rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Ngay lập tức, Man Utd phản ứng với động thái sẵn sàng đón De Ligt về sân Old Trafford.

Man Utd từng quan tâm De Ligt khi anh còn khoác áo Ajax. Tuy vậy, Quỷ đỏ thất bại trong cuộc đua với Juventus.

De Ligt trải qua khoảng thời gian không thành công ở Italy. Cầu thủ người Hà Lan được cho là đang hướng đến sân chơi Premier League, nơi Man Utd, Man City, Arsenal và Tottenham đều muốn có anh.

Thương vụ này ước tính có giá trị 70 triệu Euro (khoảng 59,7 triệu Bảng).

Man Utd đang có kế hoạch bán Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới

Pogba được cho là không còn cửa ở lại Man Utd dưới thời HLV Rangnick. (Nguồn: Getty)

Theo nguồn tin từ tờ Guardian, HLV Rangnick đang hướng tới việc bán tiền vệ Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để có thêm tiền mua sắm, thay vì mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè năm sau.

Pogba được cho là không hợp với lối chơi của HLV Rangnick. Chiến lược gia người Đức muốn các cầu thủ di chuyển nhiều trên sân, pressing liên tục nhưng cựu cầu thủ của Juventus lại khá “lười biếng”.

Bên cạnh đó, HLV Rangnick cũng cảm thấy Pogba không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng. Ông không cảm thấy ấn tượng với mẫu cầu thủ thiếu nhiệt huyết như vậy.

HLV người Đức rất coi trọng kỷ luật của đội bóng và không bao giờ ưa những cầu thủ đặt cái tôi của mình lên trên CLB. Chính vì thế, Pogba được cho là không còn cửa ở lại Man Utd dưới thời HLV Rangnick.

Trong thời gian qua, tiền vệ người Pháp vẫn đang dưỡng thương và chỉ có thể trở lại vào tháng 1 năm sau. Do đó, anh chưa thi đấu trận nào dưới thời tân HLV Rangnick.

Trong khi đó, theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Rangnick đang hướng tới việc chiêu mộ những tiền vệ năng động như Aurelien Tchouameni (Monaco) và Amadou Haidara (Leipzig), thay vì mẫu tiền vệ “kiểu công tử” như Pogba.

Vị trí tiền vệ trung tâm chính là nơi mà HLV người Đức muốn xây dựng đầu tiên ở Man Utd. Ông muốn CLB có hàng tiền vệ đủ mạnh mẽ, để có thể gây sức ép toàn diện lên các đối thủ.

Trong khi đó, mới đây, người đại diện của Anthony Martial công khai thân chủ của mình muốn rời Man Utd ngay trong tháng 1/2022.

Real Madrid đàm phán chuyển nhượng Corentin Toliss theo dạng tự do

Nhiều khả năng Isco và Dani Ceballos sẽ nói lời chia tay, Real Madrid đón Corentin Tolisso. (Nguồn: Getty)

Real Madrid đang có kế hoạch tái hiện thương vụ chuyển nhượng miễn phí David Alaba hồi mùa Hè vừa qua, với mục tiêu lần này là Corentin Tolisso.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez muốn bổ sung Tolisso cho mùa bóng 2022/23.

Tolisso hết hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải. Hai bên không có ý định gia hạn hợp đồng, trong bối cảnh cầu thủ người Pháp thi đấu khá ít.

Phía Real Madrid dự kiến sẽ hoàn tất đàm phán theo dạng tự do với Tolisso trong tháng Giêng 2022.

Tolisso được chờ đợi mang đến nét mới cho hàng tiền vệ Real Madrid, khi Isco (và có thể cả Dani Ceballos) nhiều khả năng chia tay sân Bernabeu.

(theo Vietnamnet, Dân trí)

Lan Nhi