Skip to main content

Fabrizio Romano lên tiếng xác nhận, Chelsea đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với “đá tảng” nơi hàng thủ?

Gia hạn hợp đồng với nhiều trụ cột ở hàng thủ là điều đang được Chelsea tiến hành, khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần.

Hợp đồng của Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Thiago Silva đều sẽ hết hạn vào tháng Sáu, và cả 4 hậu vệ này đều có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đó là mất mát quá lớn mà Chelsea có thể phải đón nhận.

 Silva là gừng càng già càng cay.

Tuy nhiên, cho đến lúc này, The Blues chỉ mới gặp thuận lợi trong việc đàm phán với trung vệ người Brazil, Thiago Silva.

Nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano cho hay: “Chelsea chuẩn bị đưa ra đề nghị hợp đồng mới cho Thiago Silva. Thỏa thuận mới có thời hạn cho đến tháng 6 năm 2023 sẽ sớm được hoàn thành. Các nguồn tin cho biết việc gia hạn hợp đồng của anh ấy với Chelsea chỉ là ‘vấn đề thời gian’.

Thiago Silva muốn ở lại vì cậu ấy yêu cuộc sống Chelsea – hội đồng quản trị và HLV Thomas Tuchel rất hài lòng vì cậu ấy.”

Chelsea đã rất đúng đắn khi chọn mua ngôi sao người Brazil với giá miễn phí vào mùa hè năm 2020. Cầu thủ 37 tuổi đã mang đến khả năng lãnh đạo, sự chắc chắn và sự hiện diện ở trung tâm hàng thủ, giúp họ chinh phục châu Âu mùa trước.

Dù không còn trẻ trung, Silva vẫn duy trì phong độ đỉnh cao và được HLV Thomas Tuchel hết lời ngợi khen: “Rất ấn tượng, cách Silva thi đấu và sự bình tĩnh khi giành bóng, tranh chấp tay đôi và xây dựng lối chơi. Cậu ấy rất tự tin và dày dặn kinh nghiệm ở những cấp độ cao nhất. Silva là một cầu thủ tuyệt vời và một con người tuyệt vời.”

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)