Skip to main content

Van de Beek lần đầu lên tiếng sau màn trình diễn “chưa được tốt” trước Young Boys

Donny van de Beek đã nhận trách nhiệm về bàn gỡ hòa của Young Boys trước Manchester United vừa qua.

Với việc United đã chắc suất vào vòng 16 đội với tư cách đội đầu bảng, tân HLV Ralf Rangnick đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình trước Young Boys và họ đã có một khởi đầu tốt với Mason Greenwood ghi bàn dẫn trước.

Nhưng ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Van de Beek đã chuyền bóng hỏng cho Fabian Rieder ở rìa vòng cấm và cầu thủ trẻ người Thụy Sĩ đã tung ra một cú cứa lòng tuyệt đẹp vào góc cao để gỡ hòa, giúp trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

 Van de Beek gây lỗi lớn khi được trao cơ hội.

Nói với MUTV sau trận, Van de Beek thừa nhận sai lầm: “Tôi nghĩ rằng 30 phút đầu tiên là khá ổn, chúng tôi đã có một bàn thắng nhờ công của Mason, sau đó chúng tôi có một vài cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 hoặc 3-0. Chúng tôi đã không làm điều đó. Tôi nghĩ nếu chúng tôi làm được điều đó thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn nhiều.”

“Sau đó là 1-1. Tôi mất bóng ở trung lộ, có lẽ tôi nên sút bóng đi. Tôi đã không làm điều đó. Tôi nhận trách nhiệm của mình về điều đó. Và sau đó tôi nghĩ rằng mọi thứ có chút khó khăn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã không gây đủ áp lực lên họ cũng như chúng tôi để mất bóng quá nhiều và thực sự rất khó để kiểm soát trận đấu.”

THANH VŨ

(Bongda.com.vn)