Skip to main content

3 ngôi sao Man Utd sẽ có nhiều cơ hội hơn sau khi HLV Solskjaer rời đi

Cùng điểm qua 3 cầu thủ Manchester United được tác giả Tom Avery trang United In Focus nhận định sẽ hưởng lợi khi HLV Ole Gunnar Solskjaer ra đi.

1. Eric Bailly

Ole Gunnar Solskjaer có xu hướng sử dụng bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof. Thế nên khi Raphael Varane cập bến Old Trafford hồi đầu mùa khiến cho Eric Bailly chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 tại Manchester United. Tuy nhiên, mỗi lần được ra sân, trung vệ người Bờ Biển Ngà luôn nỗ chứng tỏ được giá trị của mình.

Bailly sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn trong thời gian tới đây.

Gần nhất có thể kể đến trận gặp Atalanta. Nhưng tiếc thay đến trận gặp Manchester City thì anh lại gặp tai nạn với cú cản phá đưa bóng về lưới nhà sau đường căng ngang của Joao Cancelo. Hướng tới những trận đấu tiếp theo sau khi Solsa rời đi, Bailly sẽ có dịp để thể hiện với HLV tạm quyền Michael Carrick khi Varane vẫn đang chấn thương còn Maguire bị treo giò ở trận gặp Chelsea vào cuối tuần này (do nhận thẻ đỏ trong trận gặp Watford).

2. Donny Van de Beek

Ở trận gặp Watfod, trong một lần hiếm hoi được Solskjaer tung vào sân, Donny Van de Beek đã nỗ lực. Tuy nhiên anh không thể cứu ông thầy người Na Uy khỏi trát sa thải dù đã ghi được 1 bàn thắng.

Van de Beek ghi bàn trong trận gặp Watford.

Tiền vệ người Hà Lan không được trọng dụng dưới triều đại của Solsa. Anh chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị, đá chính ở những trận đấu Cúp. Và giờ đây, sau màn trình diễn ấn tượng trước Watford, cộng thêm việc Paul Pogba dính chấn thương thì khả năng cựu sao Ajax được trao cơ hội trong một số trận tới đây là khá cao. Với một nhà cầm quân mới, Van de Beek có thể hy vọng vào một tương lai xán lạn hơn.

3. Jadon Sancho

Cũng giống như Van de Beek, Jadon Sancho cũng có cơ hội thi đấu trong thời gian tới khi Mason Greenwood dương tính với COVID-19. Anh được xếp đá chính trong trận Watford vừa qua. Tuy không quá xuất sắc nhưng cầu thủ người Anh đã cho thấy được những tín hiệu tích cực. Có thể đường tạt bóng cho Cristiano Ronaldo trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Van de Beek. Đó là lần hiếm hoi NHM thấy được số tiền 108 triệu bảng Man Utd cho Van de Beek và Sancho phát huy tính hiệu quả.

Sancho đang cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Sancho gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu khoác áo Man Utd. Thế nên việc anh ngồi dự bị trong những trận đấu vừa qua là không có gì khó hiểu. Nhưng ở trận đấu cuối dưới triều đại Solsa, anh đã thể hiện tốt và đảm bảo cho những điều đáng hy vọng phía trước.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)