Skip to main content

Tăng cường sức mạnh, Liverpool cử tuyển trạch “xem giò” 2 mục tiêu

Nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside sẽ tăng cường lực lượng cho hàng công vào tháng Giêng tới.

Sức mạnh của Liverpool trong những năm vừa qua dựa rất nhiều vào ‘đôi cánh’ Mohamed Salah – Sadio Mane. Tuy nhiên vào tháng 01/2022, bộ đôi này, cùng với Naby Keita sẽ trở về ĐTQG tham dự Cúp các quốc gia châu Phi.

Hàng công của The Kop chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng khi 3 cái tên đó vắng mặt. Vì vậy nhiều khả năng họ sẽ tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mirror dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, Liverpool đã cử tuyển trạch viên dự khán trận đấu giữa Juventus và Fiorentina tại vòng 12 Serie A cuối tuần qua.

 Chiesa là mục tiêu của Liverpool.

Mục tiêu mà Lữ đoàn đỏ theo dõi từ lâu chính là Federico Chiesa. Ngôi sao 24 tuổi được xem là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu hiện nay, là nhân tố chủ chốt giúp ĐT Italia vô địch EURO 2020 mùa Hè vừa qua. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm nhạy bén chính là vũ khí lợi hại của Chiesa.

Ngoài ra, The Kop còn đưa Dusan Vlahovic vào tầm ngắm. Chân sút 21 tuổi đã có 8 bàn và 1 kiến tạo tại Serie A mùa này, và hiện là cái tên hot trên TTCN, được nhiều đội bóng lớn để ý. Tuy nhiên, ưu tiên số một của đội chủ sân Anfield vẫn là Chiesa.

ENDO

(Bongda.com.vn)