Skip to main content

Chelsea đón tin vui về lực lượng trước trận gặp Newcastle

Chelsea đón nhận những tin vui về lực lượng trước thềm chuyến làm khách đến sân St James’ Park của Newcastle.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Southampton tại League Cup, Chelsea tiếp tục hướng đến trận đấu với Newcastle trong khuôn khổ vòng đấu thứ 10 Ngoại hạng Anh. Chuyến làm khách trên sân St James’ Park hứa hẹn nhiều thử thách cho thầy trò HLV Thomas Tuchel vì trong 8 lần gần nhất thi đấu tại đây, The Blues chỉ mới giành được 2 chiến thắng.

Tuy nhiên NHM Chelsea có lý do để vui mừng khi mới đây, trang chủ của đội đã cập nhật thông tin về lực lượng. Theo đó, 4 cầu thủ Christian Pulisic, N’Golo Kante, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Christensen và Kante đã trở lại tập luyện.

“HLV Thomas Tuchel đã được tăng cường lực lượng trước chuyến đi của chúng ta đến Newcastle vào thứ Bảy với 4 cầu thủ quan trọng đã trở lại tập luyện. Christian Pulisic, N’Golo Kante, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta đều vắng mặt trong trong trận đấu với Southampton vào giữa tuần, trong đó Pulisic không ra sân cho The Blues kể từ sau trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh [gặp Crystal Palace].” – trang chủ Chelsea viết.

Như vậy, danh sách chấn thương của đội bóng thành London đã được giảm tải. Chỉ còn Ruben Loftus-Cheek, Romelu Lukaku và Timo Werner đang nỗ lực hồi phục trước khi trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Trận đấu giữa chủ nhà Newcastle và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 30/10 (giờ Việt Nam).

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)