Skip to main content

Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng trước Brentford

Không có bất ngờ ở trận đấu Brentford vs Chelsea, dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng đội khách đã xuất sắc giành chiến thắng tối thiểu.

Chelsea đánh bại Brentford 1-0

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Brentford. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với The Blues khi họ thiếu vắng một vài trụ cột, trong đó có bộ đôi trung vệ Silva và Rudiger. Đấy là chưa kể Brentford chơi cực tốt trên sân nhà, họ thậm chí đánh bại Arsenal 2-0 và cầm hòa Liverpool 3-3.

Chelsea đánh bại Brentford 1-0

Đúng như dự đoán, thầy trò Thomas Tuchel đã có một trận đấu rất khó khăn. Họ chỉ dứt điểm có 5 lần, 1 trúng đích, hạn chế hơn rất nhiều 17 pha hãm thành, 7 trúng khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của thủ môn Mendy cùng sự tỏa sáng của hậu vệ Ben Chilwell, đội khách giành chiến thắng 1-0. 

Theo thống kê, Chelsea là đội bóng đầu tiên của thủ đô giành chiến thắng liên tiếp 7 trận derby London trên sân khách trong lịch sử. 3 điểm có được trên sân của Brentford cũng giúp The Blues đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, đội bóng đánh bại Watford 5-0 trong trận đấu sớm nhất ở vòng 8.

Chelsea hiện đang có 19 điểm sau 8 trận, hơn Liverpool 1 điểm. Vượt khó thành công trước Brentford, đội bóng thành London vẫn cho thấy mình là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau trận đấu Brentford vs Chelsea, HLV Thomas Tuchel thừa nhận đội khách may mắn khi giành 3 điểm trước Brentford, ông nói: “Sau khi chúng tôi vượt lên họ đã tạo ra một sức ép ghê gớm. Mendy đã chơi tốt, nhưng phải thừa nhận rằng chúng tôi cần một chút may mắn để giành 3 điểm trọn vẹn. Tôi phải dành cho Brentford những lời khen, họ đã chơi thực sự tốt”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H