Skip to main content

HLV Solskjaer lên tiếng “chốt” tương lai của Lingard tại MU

Chiến lược gia người Na Uy đã đưa ra những bình luận liên quan đến câu chuyện đi hay ở của ngôi sao 28 tuổi.

Jesse Lingard hiện chỉ còn hợp đồng với Manchester United cho đến tháng 6 năm 2022, và trong bối cảnh cuộc đàm phán gia hạn vẫn chưa được thiết lập, những đội bóng lớn như Barcelona hay AC Milan đã chuẩn bị sẵn kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Anh.

Tại Man Utd, ngôi sao 28 tuổi dù không phải cái tên thường xuyên góp mặt vào đội hình chính thức, song bất kỳ khi nào góp mặt, Lingard luôn thi đấu hết mình và để lại những ấn tượng rõ nét vào lối chơi chung. Chính vì vậy, thay vì tính đến việc tống tiễn Lingard, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ anh lại để phục vụ kế hoạch phát triển CLB.

 Lingard đang đứng trước nhiều tin đồn chia tay Man Utd.

“Jesse đã có một khởi đầu tốt mùa giải tốt,” Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Leicester City.

“Cậu ấy ra sân và ghi một vài bàn thắng cho chúng tôi, thành thật mà nói những đóng góp này thực sự quan trọng. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy, chúng tôi xem Jesse Lingard là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của câu lạc bộ. 

“Điều này sẽ tốt hơn cho cậu ấy và có lẽ cũng tốt hơn cho tôi, khi trao cơ hội cho Jesse ra sân nhiều hơn, bởi cậu ấy xứng đáng được như vậy. Hy vọng rằng, chúng tôi có thể sớm đạt thỏa thuận với Jesse vì chúng tôi thực sự đánh giá cao chàng trai này.”

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)