Skip to main content

Marcos Alonso lên tiếng về Saul Niguez, chỉ ra các ưu điểm của HLV Tuchel

Hậu vệ Chelsea nhận xét về tiền vệ đồng hương đang không có khởi đầu tốt và ông thầy người Đức.

Saul Niguez cập bến Stamford Bridge trong ngày cuối phiên chợ hè năm nay theo giao kèo cho mượn kèm điều khoản mua đứt từ Atletico Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha được ông thầy mới Thomas Tuchel tạo điều kiện ra mắt Premier League ở màn đọ sức Aston Villa nhưng lại gây thất vọng lớn.

Bị ngợp ở môi trường mới, Saul bị Tuchel rút khỏi sân ngay sau hiệp 1. Trong 45 phút góp mặt trên sân, bản hợp đồng mùa hè để mất bóng đến 9 lần.

 Saul khởi đầu đáng quên trong màu áo mới.

Trả lời phỏng vấn Cadena SER được Daily Mail dẫn lại, Marcos Alonso vẫn đặt niềm tin ở đồng hương bất chấp khởi đầu tệ: Saul là 1 tân binh, cậu ấy vẫn đang ở giai đoạn thích ứng. Tuy nhiên Saul là 1 cầu thủ tuyệt vời và sẽ thi đấu rất hay cho Chelsea.”

Alonso từng thất sủng dưới trướng HLV Frank Lampard nhưng dần tái chiếm vị trí trong đội hình xuất phát trong triều đại Thomas Tuchel. Hậu vệ người Tây Ban Nha ca ngợi ông thầy người Đức: “Tuchel có khả năng thay đổi đội bóng rất nhanh và giờ ông ấy muốn tiếp tục cải thiện. Kể từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã rất vui khi có Tuchel ở đây.”

“Cá nhân tôi có nhiều HLV tuyệt vời, sau cùng thì mỗi người họ đều có những điểm riêng. Rõ ràng Tuchel là 1 HLV tuyệt vời, ở cả khía cạnh bóng đá lẫn cá nhân. Ông ấy đọc trận đấu thật sự tốt, Chelsea chuẩn bị kỹ càng dưới trướng ông ấy. Có 1 HLV như Tuchel là 1 lợi thế.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)