Skip to main content

“Haaland phù hợp với Jurgen Klopp và cậu ấy sẽ yêu Liverpool”

Chân sút người Na Uy đang là ngôi sao được săn đón hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng những năm gần đây.

Erling Haaland đang thu hút sự quan tâm lớn của các câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu. Haaland có điều khoản giải phóng cho phép rời Borussia Dortmund với mức phí từ 75 triệu euro vào mùa hè tới. Một số bến đỗ tiềm năng đã lộ diện để tranh giành Haaland, tiêu biểu như Manchester City, Manchester United, Real Madrid hay Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, với cựu cầu thủ Liverpool – John Arne Riise, anh hy vọng Erling Haaland sẽ sớm đến Ngoại hạng Anh và gia nhập The Kop. Chia sẻ độc quyền với Goal, Riise phát biểu về khả năng đồng hương người Na Uy gia nhập Liverpool hoặc Manchester City.

Haaland đang được săn đón.

Rõ ràng là tôi rất muốn thấy Haaland ở Liverpool, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ không thể tin được. Tôi nghĩ Haaland phù hợp với Jurgen Klopp và cậu ấy sẽ yêu Liverpool.

Bất cứ CLB nào sở hữu được Haaland sẽ trở thành một đội bóng mạnh đến khó tin trong nhiều năm tới.

Tôi không biết liệu Liverpool có cơ hội để ký hợp đồng với cậu ấy hay không, nhưng nếu họ có thì hãy tiến hành, bởi vì điều đó sẽ không thể tin được đối với The Kop hoặc bất kỳ đội bóng nào sở hữu Haaland.

Tôi hy vọng Haaland đến Premier League và gia nhập Liverpool, đó là điều đương nhiên. Nhưng quan trọng hơn là có được một cầu thủ như vậy ở Premier League.

MINH TRÍ

(Bongda.com.vn)