Skip to main content

Cavani chọn xong bến đỗ mới, sẽ ra đi vào tháng Giêng?

Tiền đạo người Uruguay được cho là sẽ rời Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Gia nhập Man Utd vào mùa Hè 2020, Edinson Cavani nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp của mình và trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Quỷ đỏ. Tiền đạo người Uruguay ghi được 16 bàn sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford.

BLĐ Man Utd sau đó đã nỗ lực thuyết phục thành công Cavani gia hạn đến tháng 06/2022. Họ tin rằng chân sút 34 tuổi sẽ đóng vai trò quan trọng trong tham vọng chinh phục của CLB ở chiến dịch 2021/22. Tuy nhiên, sự trở lại của Cristiano Ronaldo đã làm suy giảm đáng kể tầm ảnh hưởng của Cavani. Cựu sao PSG phải nhượng lại chiếc áo số 7 cho Ronaldo. Anh cũng chỉ mới có 119 phút ra sân kể từ đầu mùa.

 Cavani khả năng sẽ rời Man Utd vào tháng Giêng.

Theo BBC dẫn nguồn từ Mundo Deportivo, một số nguồn tin thân cận với Cavani thừa nhận khả năng tiền đạo sinh năm 1987 gia nhập Real Madrid vào tháng Giêng. Florentino Perez xem Cavani là phương án chia lửa với Karim Benzema trên hàng công, khi mà Eden Hazard hay Luka Jovic chưa làm tốt công việc này.

Man Utd sau khi có được Ronaldo cũng đã cân nhắc phương án để Cavani ra đi. Tiền đạo người Uruguay đang hưởng mức thu nhập lên đến 210.000 bảng/tuần. Nếu Cavani gia nhập Real Madrid, quỹ lương của M.U sẽ giảm đi đáng kể. Đồng thời cơ hội cho những cầu thủ trẻ được ra sân cũng rộng mở hơn.

ENDO

(Bongda.com.vn)