Skip to main content

“Một tài năng tuyệt vời dành cho Liverpool”

Nhiều CĐV The Kop ấn tượng với màn trình diễn của sao trẻ 18 tuổi sau chiến thắng 4-0 của Tam Sư trước Andorra.

Các CĐV Liverpool lên tiếng kêu gọi đội nhà chiêu mộ ngay tiền vệ Jude Bellingham sau màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Andorra vừa qua. Sao trẻ Borussia Dortmund được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình đá chính ngay từ đầu.

Bellingham cùng với những Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold tạo nên hàng tiền vệ 3 người nơi tuyến giữa Tam Sư. Chứng kiến trận đấu của Bellingham trước Andorra, nhiều CĐV Liverpool nhận định sao trẻ người Anh là ứng cử viên sáng giá thay thế Henderson trong tương lai.

Bellingham là sao trẻ triển vọng của bóng đá Anh.

Xét về mặt thể chất lẫn kỹ thuật, Bellingham tỏ ra vượt trội so với các cầu thủ cùng trang lứa. Những đường chuyền lợi hại của Bellingham nơi tuyến giữa giúp Tam Sư mở toang đường vào khung thành Andorra.

Chứng kiến Bellingham thi đấu, tôi cảm tưởng cậu ấy có thêm 1 cái chân. Bellingham ra sân với phong thái điềm đạm và tự tin. Điều đó khiến nhiều người nghĩ rằng Bellingham đã trải qua 500 trận đấu khác nhau. Tôi là fan hâm mộ lớn của Bellingham,” cựu danh thủ Paul Merson chia sẻ.

Đồng quan điểm với Merson, các CĐV Liverpool dành những lời tán dương cho Bellingham. “Một tài năng tuyệt vời dành cho Liverpool,” một CĐV The Kop bình luận. “Bellingham đến Liverpool? Hãy biến điều đó thành hiện thực!,” tài khoản SD chia sẻ.

Trent, Hendo và Bellingham sẽ là bộ ba hàng tiền vệ của Liverpool vào năm 2022,” tài khoản Latch nhận định.

ANH NGUYỄN