Skip to main content

Mặc kệ chấn thương, Liverpool chính thức “chốt” tương lai máy chạy biên trái

Sau Trent Alexander-Arnold, đội chủ sân The Kop quyết định khóa chân trụ cột trấn thủ hành lang đối diện.

Trang chủ Liverpool vừa thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Andrew Robertson. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, giao kèo mới giữa trụ cột Scotland với The Kop có thời hạn đến tháng 06/2026.

Thời gian gần đây nửa đỏ Merseyside liên tiếp có động thái giữ chân các trụ cột hàng phòng ngự dài hạn. Trước Robertson, Liverpool cũng đã khóa chân thành công Alexander-Arnold, Alisson và Virgil van Dijk. Bất chấp ngôi sao sinh năm 1994 bỏ lỡ 2 vòng đấu Premier League đầu tiên vì chấn thương, The Kop vẫn quyết định đặt niềm tin lâu dài nơi anh.

 Robertson cam kết tương lai tại Anfield.

Robertson bày tỏ cảm xúc qua trang chủ CLB sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới: “Tôi nghĩ việc tôi cảm thấy hạnh phúc tại CLB không phải bí mật. Tôi muốn ở lại Liverpool lâu nhất có thể và đã gia hạn hợp đồng. Thời gian ở đây luôn vui vẻ với cá nhân tôi lẫn gia đình. Chúng tôi đã có cuộc sống ổn định, yêu thích mọi thứ xoay quanh Liverpool và tôi vui mừng khi hành trình này tiếp diễn.”

Robertson đầu quân cho đội chủ sân Anfield 4 năm trước từ Hull City và từng bước trở thành nhân tố chủ chốt trong hệ thống chiến thuật của HLV Jurgen Klopp. Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ trái 27 tuổi đã cán mốc 177 lần ra sân cho Liverpool.

PHỤNG SỒ