Skip to main content

The Kop kích hoạt “bom tấn” trước khi TTCN mùa hè đóng cửa?

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng bến đỗ mới của ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đang dần lộ diện.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè dần trôi về những ngày cuối cùng, tương lai tiền vệ Saul Niguez ngày càng trở thành chủ đề thu hút sự chú ý. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã bị Atletico Madrid gạt tên khỏi kế hoạch và buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Dù mức phí phá vỡ hợp đồng của Saul lên đến 129 triệu bảng, song nhà ĐKVĐ La Liga chỉ yêu cầu mức giá khoảng 43 triệu bảng cho thương vụ này. Chính vì vậy, một số CLB lớn tại Premier League cũng tỏ ra khá hứng thú với chân chuyền sinh năm 1994.

 Tương lai của Saul đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Bên cạnh những động thái mạnh mẽ đến từ Chelsea, Liverpool cũng cho thấy quyết tâm cao trong việc theo đuổi ngôi sao thất sủng thành Madrid.

Đội chủ sân Anfield đang ráo riết tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống Georginio Wijnaldum để lại và ở thời điểm hiện tại, Saul gần như là mục tiêu phù hợp nhất với họ. Thời gian gần đây, nguồn tin từ AS tiết lộ rằng, Liverpool đã chuẩn bị sẵn lời đề nghị nặng ký để gửi đến Atletico.

Chưa dừng lại ở đó, nhật báo trên còn tiết lộ thông tin quan trọng cho rằng, The Kop đảm bảo sẽ hoàn tất thương vụ này trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

TRƯỜNG SƠN