Skip to main content

Messi khen ngợi Mason Mount giữa thông tin đến với Chelsea

Siêu sao người Argentina đã thừa nhận sự ngưỡng mộ của mình dành cho Mason Mount, nhưng liệu Lionel Messi có thể gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè này?

Lionel Messi là tâm điểm của giới truyền thông trong 24 giờ qua do quyết định chia tay Barcelona sau 21 năm đáng nhớ ở Tây Ban Nha. Các quy định quản lý tài chính của La Liga đã ngăn cản điều mà người hâm mộ xứ Catalan mong muốn.

 Messi từng cho thấy sự ngưỡng mộ của mình với Messi.

Barcelona đã xác nhận sự ra đi của Messi, chỉ yếu là do vấn đề tài chính của CLB. Họ được cho là đang nợ 1,2 tỷ bảng, trong khi các quy tắc của La Liga quy định rằng giới hạn lương của CLB chỉ có thể là 382,7 triệu euro, và đội chủ sân Camp Nou đơn giản là không thể với mức lương cao ngất ngưởng của Messi.

PSG là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành cầu thủ được cho là vĩ đại nhất mọi thời đại. Nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Italia cho biết gã nhà giàu nước Pháp là đội bóng liên hệ đầu tiên với Messi, trong nỗ lực kết hợp bộ 3 Messi, Neymar và Kylian Mbappe.

Messi ấn tượng với tài năng của Mason Mount.

Chelsea, cùng với Man City của Pep Guardiola cũng được liên kết với Messi. Còn nhớ, năm ngoái, khi được yêu cầu chọn ra 15 cầu thủ với tiềm năng hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, bên cạnh Jadon Sancho của Borussia Dortmund và Kylian Mbappe của PSG, Messi cũng đưa Mount vào danh sách của mình.

Tiền đạo 34 tuổi nói: “Sau khi xem Mason Mount thi đấu, tôi nghĩ rằng cậu ấy có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất.Tôi rất muốn được thi đấu cùng những người như cậu ấy”

Thật sự thì Chelsea đang cần một tiền đạo có khả năng săn bàn đều đặn, và Messi là phương án không tồi.