Skip to main content

Mới nhất: Chelsea phá két 9 con số, điều khoản HĐ Haaland khiến Dortmund lung lay?

1 nhà báo cung cấp thông tin về bom tấn tiềm năng chờ kích hoạt trong phiên chợ hè năm nay.

Kể từ khi chia tay Diego Costa, Chelsea vẫn chưa tìm thấy lựa chọn hoàn hảo ở vai trò chủ công. Mùa trước, The Blues quyết định chi đậm để đón Timo Werner về Stamford Bridge, nhưng tiền đạo người Đức chỉ là cái bóng của chính mình thời thi đấu ở Bundesliga.

Không hài lòng với Werner, ông lớn tây London được tin rằng đang theo đuổi sát sao Erling Haaland của Borussia Dortmund. 41 lần oanh tạc mành lưới các đối thủ trên mọi mặt trận mùa trước là sự đảm bảo cho khả năng thành công của máy dội bom Na Uy nếu đầu quân cho Chelsea.

 Chelsea khao khát sở hữu Haaland.

Cập nhật thông tin về bom tấn tiềm năng qua The Football Terrace được Givemesport dẫn lại, Pete O’Rourke cho hay đại gia thủ đô xứ sương mù đang sẵn sàng phá két, đặt số tiền khủng lên bàn đàm phán: “Haaland là mục tiêu số 1 nhưng sẽ cần 1 số tiền khổng lồ để cố thuyết phục Dortmund bán cậu ấy. Có thể chúng ta đang bàn về lời đề nghị 135 triệu bảng mà Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán.”

Chelsea ra lời đề nghị khủng với Haaland.

“Đó là những gì tôi nghĩ Chelsea đang phá két lúc này. Họ chi đậm vào thỏa thuận mà Dortmund sẽ phải đón nhận, nếu không về cơ bản Dortmund sẽ đánh mất nửa số tiền khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland có hiệu lực và cậu ấy sẽ ra đi hè năm sau.”