Skip to main content

Không phải Haaland hay Varane, đây mới là chân ái cần có của đội hình ᴍᴀɴ Utd

Manchester United đang có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng và đắt ɢɪá.

Là một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử Premier League, thế nhưng cho đến tận thời điểm này Harry Kane vẫn rơi vào cảnh “trắng tay” dù đã lọt vào không ít trận chung kết cùng Tottenham Hotspur. Vì vậy, dễ hiểu khi anh đã công khai chia sẻ về việc mình muốn tìm một bến đỗ mới.

Harry Kane vẫn rơi vào cảnh “trắng tay” tại Tottenham

Theo tiết ʟộ từ giới truyền thông, có 3 ông lớn tại Premier League là Chelsea và 2 “đại gia” thành Manchester đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ ᴛɪềɴ đạo này. Xét đến danh hiệu, trong số 3 đội này thì chỉ có Quỷ đỏ vừa trải qua một mùa giải trắng tay, thế nên họ càng có thêm lý do để ra sức chiêu mộ Kane nhằm cải thiện thành tích. 

 Tương lai của Kane sẽ ra sao?

Theo quan điểm của cựu danh thủ Dean Windass, Kane sẽ là mảnh ghép cuối cùng cho đội hình của ᴍᴀɴ Utd và bất kỳ CLB nào khác. Trao đổi với This Is Futbol, Windass chia sẻ:

“Tôi nghĩ đó là những gì Ole sẽ xem xét. Cavani hiện đã 34 tuổi, nhưng liệu ᴍᴀɴ United có đáp ứng được mức phí chuyển nhượng của Kane không vì họ cần giành được thứ gì đó vào năm tới, Ole sẽ biết về điều này. Ông ấy đang chịu rất nhiều áp lực phải giành được các danh hiệu.”

“Kane sẽ là mảnh ghép cuối cùng của trò chơi ghép hình mà mọi đội bóng đều muốn, cậu ấy sẽ là mảnh ghép cuối cùng.”