Skip to main content

Hoàn tất 4 thương vụ, đội hình của ᴍᴀɴ Utd mùa tới bá đạo cỡ nào?

Quỷ đỏ thành Manchester đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng vào mùa Hè tới bằng những bản hợp đồng chất lượng.

Thủ môn – Dean Henderson: Ngôi sao người Anh hiện đã chiếm trọn niềm tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, qua đó khiến tương lai của David de Gea hết sức mờ mịt.

Hậu vệ phải – Aaron Wan-Bissaka: Cựu sao Crystal Palace đang là chốt chặn đáng tin cậy bên hành lang phải. Wan-Bissaka cũng đang dần cải thiện khả năng hỗ trợ ᴛấɴ ᴄôɴɢ của mình.

Trung vệ – Harry Maguire: Có thể nhận thấy hàng thủ ᴍᴀɴ Utd “điêu đứng” như thế nào khi không có Maguire ở trung tâm hàng thủ. Ở mùa giải tới, ngôi sao người Anh vẫn sẽ là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Trung vệ – Raphael Varane: Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Pháp vào mùa Hè tới, rõ ràng họ cần một đối tác chất lượng hơn cho Harry Maguire.

 M.U đang theo đuổi Varane.

Hậu vệ trái – Luke Shaw: Ngôi sao người Anh là một trong những cái tên chơi ấn tượng nhất của ᴍᴀɴ Utd mùa này. Không có gì ngạc nhiên khi mùa tới Shaw vẫn là chốt chặn quan trọng.

ᴛɪềɴ vệ phòng ngự – Declan Rice: HLV Solskjaer cần một phiên bản nâng cấp ở vị trí ᴛɪềɴ vệ mỏ neo, thay thế Nemanja Matic và Fred. Declan Rice là mục tiêu số một mà M.U theo đuổi.

Declan Rice là mục tiêu số một mà M.U theo đuổi.

ᴛɪềɴ vệ trung tâm – Paul Pogba: Người hâm mộ đang kỳ vọng ngôi sao người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Pogba có lý do để cân nhắc khi ᴍᴀɴ Utd có sự tiến bộ rõ rệt qua từng mùa giải.

ᴛɪềɴ vệ ᴛấɴ ᴄôɴɢ – Bruno Fernandes: Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang là “hơi thở” trong lối chơi của nửa đỏ thành Manchester. Chắc chắn anh vẫn sẽ là nhân tố không thế thay thế vào mùa giải tới.

Pogba sẽ gắn bó với ᴍᴀɴ Utd? 

ᴛɪềɴ đạo cánh trái – Marcus Rashford: Chỉ mới 23 tuổi, ngôi sao người Anh đã là trụ cột trên hàng công của Quỷ đỏ trong những mùa giải vừa qua. Rashford đang cho thấy mối liên kết cực kỳ ăn ý với Bruno Fernandes.

ᴛɪềɴ đạo cánh phải – Jadon Sancho: Dortmund đã “bật đèn xanh” để Sancho có thể ra đi vào mùa Hè này. Nhiệm vụ trước mắt của ᴍᴀɴ Utd sẽ là đưa ra mức ɢɪá phù hợp để thuyết phục đội bóng nước Đức.

ᴛɪềɴ đạo – Harry Kane: Chân sút chủ lực của Spurs cũng đã công khai ý định ra đi. ᴍᴀɴ Utd xem Kane là nhân tố có thể đưa họ trở lại vị thế đỉnh cao khi xưa.

Kane sẽ là nhân tố đưa ᴍᴀɴ United trở lại đỉnh cao