Skip to main content

Sau tất cả, Marcus Rashford lên tiếng nói lời thật lòng về HLV Erik ten Hag

Marcus Rashford đã tiết lộ sự thay đổi lớn ở Old Trafford dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Điều đó mang lại rất nhiều lợi ích cho Quỷ đỏ.

Chuyển đến dẫn dắt Man United ở mùa giải năm nay, Erik Ten Hag đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Chiến lược gia người Hà Lan cùng toàn đội đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ World Cup sau lịch thi đấu dày đặc trước đó. Hiện tại, đội bóng của ông đang đứng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh sau 14 trận.

Sau thời gian nghỉ để nhường chỗ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Man United của Ten Hag sẽ còn phải nỗ lực hơn nữa. Họ cần những chiến thắng để cạnh tranh top 4 Ngoại hạng Anh. Còn ở Europa League, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với một Barcelona đang chơi “vào form” dưới thời Xavi. 

Kể từ khi Ten Hag nắm quyền tại Man United, tất cả các cầu thủ đã chơi thứ bóng đá khác hoàn toàn so với trước đó. Trong số này, đáng kể nhất phải nói tới trường hợp của Marcus Rashford. Mùa này, cầu thủ người Anh thực sự đã lấy lại phong độ vốn có của mình. Đó là nhờ sự thay đổi cách tiếp cận từ Ten Hag. Sau 19 trận dưới thời chiến lược gia người Hà Lan, Rashford đã bỏ túi cho mình 8 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Trong bài phát biểu mới đây, chân sút 25 tuổi đã có những chia sẻ thật lòng. Anh nói:

Chúng tôi đã có những màn trình diễn đỉnh cao. Ten Hag là người đã truyền động lực cho chúng tôi. Thật tốt khi Man United có tinh thần đồng đội tốt, dù chúng tôi đã gặp phải một số trận đấu thực sự khó khăn. Có nhiều trận, chúng tôi để bị thủng lưới muộn. Nhưng toàn đội vẫn cực kỳ cố gắng để giành điều gì đó còn hơn là không có gì. Ten Hag đã tạo ra sự thúc đẩy lớn với rất nhiều thay đổi. Vẫn cần thời gian để ông ấy thích nghi, nhưng hiện tại mọi thứ đều ổn”. 

Sau 2 lần lỡ hẹn liên tiếp trong các đợt triệu tập ĐTQG vừa qua, cầu thủ của MU đã chính thức được HLV Southgate điền tên vào đội hình Tam sư lên đường đến Qatar. Đây là một tín hiệu tốt với Rashford sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh. Man United sẽ trở lại thi đấu tại NHA vào ngày 27/12 khi tiếp đón đội bóng mới thăng hạng Nottingham Forest tại Old Trafford.

ĐỨC HẬU/BONGDASKY

Nguồn: https://bongdasky.com/man-united/marcus-rashford-erik-ten-hag-da-thay-doi-moi-thu-o-man-united-K5V346xEON.html