Skip to main content

Đội hình dự kiến của Man United đối đầu Real Sociedad: Ronaldo đá chính, Cơ hội cho Van de Beek

Đội hình MU thi đấu trước Real Sociedad ở vòng bảng Europa League sẽ có những thay đổi so với trận thắng Arsenal, nhiều khả năng Ronaldo sẽ ra sân ngay từ đầu.

MU đang có phong độ cực tốt trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ vừa đánh bại Arsenal 3-1 trên sân nhà. Đó là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh. Họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 12 điểm.

Sau trận thắng Arsenal thầy trò Erik ten Hag sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Europa League 2022/23, họ sẽ đụng độ Real Sociedad. Đội hình MU thi đấu trước Real Sociedad ở vòng bảng Europa League sẽ có những thay đổi so với trận thắng Arsenal, nhiều khả năng Ronaldo sẽ ra sân ngay từ đầu.

Đội hình dự kiến của MU trước Real Sociedad

CR7 ngồi dự bị trong 4 trận gần nhất của MU, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để anh đá chính và chứng tỏ khả năng của mình. Anthony Elanga sau khi ngồi dự bị trước Arsenal cũng có thể ra sân ngay từ đầu, anh sẽ cùng Donny Van de Beek và Antony hỗ trợ cầu thủ người Bồ.

Cựu cầu thủ Newcastle – Martin Dubravka cũng có thể có trận bắt chính đầu tiên trong màu áo MU. Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw thay thế Diogo Dalot và Tyrell Malacia ở 2 cánh. Harry Maguire và Victor Lindelof sẽ đá cặp trung vệ, điều đó giúp Raphael Varane và Lisandro Martinez có thời gian nghỉ ngơi. 

Ở hàng tiền vệ, Casemiro được ra sân ngay từ đầu. Trong những trận đấu vừa qua cầu thủ người Brazil ngồi dự bị cho Scott McTominay. Ngôi sao sinh năm 1992 nhiều khả năng sẽ chơi bên cạnh Fred ở hàng tiền vệ, qua đó giúp Christian Eriksen và Bruno Fernandes có thời gian tái tạo sức lực. 

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/day-doi-hinh-cua-mu-truoc-real-sociedad-172-329626.html