Skip to main content

HLV Jurgen Klopp không tiếc lời khen ngợi dành cho sao trẻ Liverpool

Thuyền trưởng người Đức đánh giá cao tài năng của cậu học trò sau những màn trình diễn chói sáng ở mùa giải năm nay.

Harvey Elliott nhận được nhiều lời tán dương từ giới chuyên môn sau chiến thắng ngược dòng của Liverpool trước Newcastle United. Tiền vệ người Anh được HLV Jurgen Klopp điền tên vào đội hình xuất phát của The Kop.

Thực tế chứng minh, Elliott đã không phụ lòng tin của ông thầy người Đức. Tiền vệ 19 tuổi thi đấu ấn tượng ở khu vực trung tuyến. Nhiều CĐV ví von Elliott với một trong những học trò cũ nổi tiếng của Klopp: Mario Goetze.

Bản thân HLV Klopp tỏ ra ngưỡng mộ tài năng của Elliott. “Đầu tiên và quan trọng nhất, Elliott là cậu bé được nuôi dạy tuyệt vời. Elliott còn rất trẻ. Khi chứng kiến cậu ấy thi đấu, bạn sẽ ồ lên vì Elliott mới bước qua tuổi 19” Klopp phát biểu.

Elliott nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. 

Tất cả chúng ta đã quên rằng Elliott đã chơi tốt như thế nào cách đây 1 năm về trước. Cậu ấy trẻ hơn 1 tuổi trước khi chấn thương tồi tệ ập đến” Klopp bình luận.

Chấn thương đầu gối kinh khủng mùa giải năm ngoái khiến Elliott ngồi ngoài ở phần lớn thời gian. Trở lại sau chấn thương, anh từng bước lấy lại cảm giác thi đấu.

Elliott hứa hẹn trở thành quân bài tẩy với Liverpool mùa giải 2022/2023. Elliott cùng với Curtis Jones được xem là 2 tiền vệ trẻ tài năng của The Kop. Đội chủ sân Anfield có kế hoạch ‘quy hoạch’ Elliott và Jones sẵn sàng kế thừa các đàn anh.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)