Skip to main content

Thay Koulibaly, Napoli lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Man Utd

Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kalidou Koulibaly, điều này khiến Napoli phải gấp rút tìm người thay thế.

Theo báo cáo của The Guardian, đội bóng Italia đã đồng ý bán Koulibaly cho Chelsea với mức phí 33,8 triệu bảng. Koulibaly được liên kết nhiều với Man Utd cách đây 4 năm, với mức giá cao gấp 3 lần những gì Chelsea phải trả. Bây giờ, ở tuổi 31, tuyển thủ Senegal cuối cùng cũng được đến Premier League thử sức.

 Bailly tài năng, nhưng thiếu ổn định.

Giờ đây, đội bóng của Serie A được cho là đã xác định Eric Bailly của Man Utd là sự thay thế cho Koulibaly, theo báo cáo của Area Napoli. Về giá cả, Man Utd có thể nhận khoảng 20 triệu bảng nếu đồng ý để Bailly ra đi.

Napoli đã mượn Axel Tuanzebe từ Man Utd vào tháng Giêng, nhưng trung vệ này đã phải vật lộn với chấn thương và không tạo ra được ảnh hưởng. Và họ mong muốn sự khác biệt từ Bailly – một cầu thủ tài năng, nhưng thiếu sự ổn định.

Bailly là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ trong trận mở màn của chuyến du đấu tiền mùa giải với Liverpool. Những gì anh thể hiện lại càng ghi điểm trong mắt các nhà tuyển trạch.

Sự xuất hiện tiềm năng của Lisandro Martinez tại Old Trafford sẽ đẩy Bailly xuống vị trí thứ 5 trong các lựa chọn trung vệ của Erik ten Hag, và điều này càng làm giảm cơ hội ra sân của ngôi sao 28 tuổi người Bờ Biển Ngà.

Báo cáo của Telegraph cho biết Bailly sẵn sàng ra đi, nhưng cũng sẽ không phiền nếu ở lại Man Utd và chiến đấu cho vị trí của mình dưới thời Ten Hag. 

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)