Skip to main content

Cạnh tranh với MU, Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Barcelona

Daily Mail dẫn nguồn Sport cho biết Chelsea muốn chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong ở hè này trước mũi Man United.

Các báo cáo tiết lộ Chelsea sẵn sàng cho bộ đôi hậu vệ Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso cộng thêm tiền mặt để đổi lấy sự phục vụ của De Jong. 

Chelsea muốn sở hữu chữ ký của De Jong

Điều đáng nói, Barca cũng đang muốn sở hữu Azpilicueta và Alonso sau khi đã ký hợp đồng với một hậu vệ khác của The Blues theo dạng tự do là Andreas Christensen.

Cả Azpilicueta và Alonso đều chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, nên thương vụ này có thể khả dĩ. Tuy nhiên, vẫn phải chờ đề nghị chính thức từ Chelsea, đồng thời phải xem Barca có muốn nhận kiểu đính kèm cầu thủ không, hay cần tiền mặt để chiêu mộ những tân binh khác.

De Jong là mục tiêu số 1 của MU ở hè 2022 khi tân HLV Erik ten Hag muốn nâng cấp tuyến giữa cho Quỷ đỏ. Hồi cuối tháng 6 vừa qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Barca và MU đã chốt được mức phí cho De Jong là 85 triệu euro, trong đó, 65 triệu euro là phí chuyển nhượng, còn 20 triệu euro phụ phí. 

Về phía Chelsea, họ chưa đưa về bất kỳ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng này. The Blues hiện đàm phán với Man City hỏi mua tiền đạo Raheem Sterling. Trung vệ Nathan Ake – đồng đội của Sterling ở Man xanh – cũng lọt vào tầm ngắm. Ngoài ra, Chelsea còn nhắm mua Cristiano Ronaldo khi CR7 đòi rời MU hè này.

ĐỖ TRUNG/BONGDAPLUS