Skip to main content

Emerson Palmieri gửi lời “tâm tình” đến HLV Thomas Tuchel

Emerson Palmieri nói rằng mình sẽ hạnh phúc khi trở lại Chelsea, mặc dù thừa nhận rằng vẫn chưa nói chuyện với Thomas Tuchel về tương lai.

Cầu thủ người Italia đã trải qua mùa giải 2021/22 dưới dạng cho mượn tại Lyon, nơi anh có 36 lần ra sân và ghi 1 bàn. Việc không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea là lý do khiến cầu thủ 27 tuổi phải tới nước Pháp thi đấu theo dạng cho mượn.

Emerson Palmieri nhắn gửi đến Thomas Tuchel

Hồi tháng 1 vừa qua, Chelsea đã cố gắng gọi lại Emerson sau chấn thương của Ben Chilwell. Tuy nhiên, Lyon đã quyết không nhả người. Trong một chia sẻ mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, Emerson cho biết:

“Tôi chưa nói chuyện với Tuchel. Tôi còn hợp đồng với Chelsea. Tôi đã chơi ở đó ba mùa giải và tôi có rất nhiều bạn bè ở đó. Nếu tôi quay lại, tôi sẽ rất vui. Đó là tốt nhất cho tôi. Hãy xem điều gì có thể xảy ra”. 

“Lyon đã từ chối để tôi trở lại Chelsea vào tháng 1 vừa qua nên tôi đã không quay lại. Nó không phụ thuộc vào tôi. Nó phụ thuộc vào quyết định của 2 CLB. Lyon đã nói không và tôi tôn trọng điều đó bởi tôi ký hợp đồng 1 năm với họ chứ không phải 6 tháng”.

Tôi nghĩ rằng bây giờ tôi sẽ trở lại Chelsea trong giai đoạn tiền mùa giải và hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tháng tới”.

Antonio Rudiger đã hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid, sau 5 năm gắn bó với Stamford Bridge. Andreas Christensen nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng chưa ký hợp đồng mới, điều đó mở ra cơ hội cho Emerson ở mùa giải tới. 

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H