Skip to main content

Đội hình siêu khủng, cực ‘đắt giá’ có thể ra sân ngày khai màn EPL của Man Utd

Nếu việc chuyển nhượng suôn sẻ, Man Utd có thể có được đội hình rất mạnh mẽ trong ngày khai màn Premier League với Leeds United.

Thủ môn: Dean Henderson – miễn phí

Henderson là một sản phẩm của học viện Man Utd. Theo báo cáo của MEN, Ole Gunnar Solskjaer đang muốn ưu ái anh là thủ môn số 1 của Quỷ đỏ thay vì David de Gea trong chiến dịch 2021-22.

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka – 50 triệu bảng

Man Utd muốn ký hợp đồng với Kieran Trippier từ Atletico Madrid để cung cấp sự cạnh tranh cho Wan-Bissaka, nhưng dù sao, cựu hậu vệ Crystal Palace sẽ đảm bảo vị trí chính thức của mình.

 Man Utd chờ đợi sự xuất hiện của Varane.

Trung vệ: Harry Maguire – 80 triệu bảng

Ở mùa vừa qua, cũng như EURO 2020, Maguire đã chứng tỏ anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền 80 triệu bảng mà Man Utd bỏ ra.

Trung vệ: Raphael Varane – 50 triệu bảng

Man Utd vẫn đang tìm kiếm người đá cặp ăn ý với Maguire và Varane là sự lựa chọn số 1. Rất nhiều nguồn tin cho biết Quỷ đỏ đã ở rất gần ngôi sao đẳng cấp của Real Madrid.

Hậu vệ trái: Luke Shaw – 30 triệu bảng

Shaw đã có những bước tiến vượt bậc trong năm qua và giờ đây anh được coi là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới.

Tiền vệ trung tâm: Fred – 52 triệu bảng

Fred đã cho thấy chất lượng của mình ở Copa America, và anh sẽ phải cạnh tranh với Scott McTominay đã có được suất chính thức nơi hàng tiền vệ, trong sơ đồ 4-3-3.

Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba – 89 triệu bảng

Pogba đang ở năm cuối cùng của hợp đồng tại Man Utd và phía đội chủ sân Old Trafford đang ra sức giữ chân anh.

 Pogba nhiều khả năng sẽ ở lại Man Utd.

Tiền vệ trung tâm: Bruno Fernandes – 67 triệu bảng

Fernandes đến Man Utd giá 47 triệu bảng ban đầu cùng với khoảng 20 triệu bảng bổ sung khác. Tuy nhiên, dù cuối cùng họ phải trả bao nhiêu cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, thì đó vẫn là một món hời.

Trung phong: Edinson Cavani – miễn phí

Cavani đã kết thúc mùa giải trước với 10 bàn thắng sau 11 trận đấu cho Man Utd. Dù không còn trẻ trung, anh vẫn xứng đáng được tin tưởng.

Tiền đạo trái: Jadon Sancho – 73 triệu bảng

Marcus Rashford nhiều khả năng phải ngồi ngoài đến 2 tháng, và tân binh Sancho có thể là phương án hoàn hảo ở vị trí này. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã ghi được 50 bàn thắng và cung cấp 64 đường kiến tạo trong 137 lần ra sân cho Borussia Dortmund. Anh chắc chắn sẽ bổ sung thêm yếu tố sáng tạo vốn đã thiếu ở hàng tiền đạo Quỷ đỏ trong những năm gần đây.

Tiền đạo phải: Mason Greenwood – miễn phí

Greenwood ngày một hoàn thiện hơn và hứa hẹn sẽ có một mùa bóng bùng nổ.

(Theo M.E.N)