Skip to main content

Sadio Mane “chốt” thời điểm công bố tương lai tại Liverpool

Sadio Mane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool và anh cũng đang có những tính toán cho tương lai.

Sadio Mane là một mũi giáp công lợi hại của Liverpool trong nhiều mùa giải qua. Anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm hiểm hóc. Những thành công đã qua của The Kop đều có một phần công sức của tiền đạo Senegal.

Trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn hiệu lực 1 năm, cựu sao Southampton đã chia sẻ về chuyện tương lai với Sky Sports: “Sẽ có những cuộc thảo luận mới vào cuối mùa giải. Tôi sẽ trả lời sau trận chung kết Champions League.”

Mane muốn tập trung cho trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Hiện tại, Mane cùng các đồng đội ở Liverpool đang ra sức tập luyện, chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Real Madrid vào cuối tuần này. Họ nung nấu quyết tâm để đòi lại món nợ đã vay vào mùa giải 2017/18 khi mà The Kop để thua Los Blancos ở trận chung kết với những sai lầm đáng tiếc của thủ thành Lloris Karius.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Mane đã thi đấu đến 50 trận ở mọi đấu trường, đóng góp 23 bàn thắng và 5 kiến tạo. Hợp đồng của số 10 với Liverpool chỉ còn giá trị đến tháng 6/2023 và tất nhiên việc thương thuyết gia hạn ở thời điểm cuối mùa giải này là phù hợp. Chắc chắn BLĐ Lữ đoàn đỏ không muốn mất đi một cầu thủ có những phẩm chất tốt và có phong độ khá ổn định trong những mùa giải qua.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)