Skip to main content

HLV Thomas Tuchel phát biểu gì sau trận hòa của Chelsea trước Wolves?

HLV Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng tức giận khi Chelsea để Wolves cầm hòa 2-2 trong bối cảnh đã dẫn trước đối thủ với khoảng cách 2 bàn trong hiệp 2.

Chelsea cay đắng mất điểm trước Wolves

Dẫn trước Wolves 2-0 ngay đầu hiệp 2 nhờ cú đúp của Romelu Lukaku, song Chelsea sau đó lại bất ngờ chơi trùng xuống và để đối thủ quân bình tỉ số 2-2 sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Kết quả này khiến The Blues vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm mục tiêu top 4.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel tỏ ra rất tức giận với những gì các học trò đã thể hiện. Ông gay gắt:

“Sẽ luôn là cảm giác bực tức khi bạn thủng lưới những phút cuối và đánh rơi 2 điểm. Nhưng rõ ràng chúng tôi đang gặp vấn đề về khả năng phòng ngự, đặc biệt khi thi đấu trên sân nhà.

Chelsea cay đắng mất điểm trước Wolves khi đã dẫn 2 bàn.

Chúng tôi nhập cuộc tốt nhưng sau đó lại quá mải mê tấn công mà quên đi việc phòng ngự. Chúng tôi để cho họ có quá nhiều cơ hội để phản công. 

Sau khi dẫn 2 bàn, toàn đội lại thiếu tập trung và chủ quan. Chúng tôi bị trừng phạt và để thủng lưới 2 bàn trong rất nhiều những cơ hội họ tạo ra.

Thật sự rất khó để nuốt trôi kết quả này. Nhưng chúng tôi phải nhanh chóng vượt qua. Đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra. Chúng tôi đang tự làm cho việc kết thúc mùa giải trong top 4 trở nên khó khăn hơn.”

BẠCH TUYẾT/BONGDA24H