Skip to main content

Tin chuyển nhượng 25/1: Danh sách 4 ứng viên dẫn dắt MU, Chelsea nhắm ngôi sao Barcelona

Bản tin chuyển nhượng bóng đá 25/1, lộ 4 ứng viên dẫn dắt MU, Chelsea nhắm Ousmane Dembele, Liverpool theo đuổi Camavinga.

Chelsea theo đuổi Ousmane Dembele

Chelsea nhắm Dembele

Tiền vệ Ousmane Dembele đang không tìm được tiếng nói chung với Barca trong việc gia hạn hợp đồng. Do đó, đội chủ sân Nou Camp muốn đẩy cầu thủ này ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022. Theo Evening Standard, HLV Tuchel đang thúc giục ban lãnh đạo Chelsea mua cầu thủ này.

Aubameyang không đến Saudi Arabia

Aubameyang vẫn muốn chơi bóng tại châu Âu

Tờ Daily Mail đưa tin,câu lạc bộ Al-Hilal của Saudi Arabia sẵn sàng trả lương 350.000 Bảng/tuần để thuyết phục Aubameyang gia nhập đội bóng. Tuy nhiên, theo nguồn tin này, Aubameyang vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu nếu như trong trường hợp rời Arsenal.

4 ứng viên dẫn dắt MU ở mùa giải mới

Theo tờ The Athletic, 4 ứng viên nặng ký nhất đang được MU nhắm để ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng ở sân Old Trafford là Mauricio Pochettino, Erik ten Hag, Julen Lopetegui và Luis Enrique.

HLV Lopetegui là một trong những ứng viên dẫn dắt MU (Ảnh: Getty).

Liverpool theo đuổi Camavinga 

Liverpool muốn sở hữu Camavinga

Tiền vệ Camavinga cập bến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, nhưng không phải là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Carlo Ancelotti trong đội hình của Los Blancos. Theo El Nacional, Liverpool đang liên hệ để chiêu mộ cầu thủ người Pháp ở mùa hè 2022.

Jesse Lingard không muốn ký hợp đồng dài hạn với Newcastle

Lingard không muốn ký dài hạn với Newcastle

Jesse Lingard muốn rời MU để được ra sân thường xuyên hơn, nhưng theo MEN, tiền vệ người Anh chỉ muốn đến Newcastle theo hợp đồng cho mượn tới hết mùa chứ không muốn ký hợp đồng dài hạn.

Yến Hoàng/VOV.VN