Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì trước thềm trận đấu của Liverpool với Crystal Palace?

Chiến lược gia người Đức trả lời câu hỏi liệu Liverpool có thể tái lập màn hủy diệt 7 bàn trắng hay không.

Chờ đợi Liverpool sau chiến thắng Arsenal ở Carabao Cup là 1 chuyến hành quân khác đến thành London chạm trán Crystal Palace ở Premier League. Trong chuyến làm khách gần nhất đến Selhurst Park, The Kop đã hủy diệt The Eagles 7 bàn không gỡ.

Qua trang chủ CLB, HLV Jurgen Klopp trả lời câu hỏi liệu nửa đỏ Merseyside có thể tái lập màn hủy diệt tương tự hay không: “Điều đó chỉ xảy ra 1 lần hay đại loại thế! Những chuyện như vậy như thể điều kỳ dị không diễn ra thường xuyên. Ngày hôm đó thật phi thường, gần như cứ sút là chúng tôi ghi bàn. Họ cũng có các cơ hội nhưng chúng tôi ghi bàn liên tiếp. Vậy nên đừng kỳ vọng trận đấu đó sẽ tái diễn, thật đấy.”

 Liverpool sắp chạm trán Palace.

Tôi phải nói rằng Palace đã thay đổi và cải thiện dưới thời Patrick [Vieira]. Lúc này trông họ thật sự thay đổi. Tôi nghĩ ở khía cạnh hệ thống, họ không thay đổi nhiều, vẫn là sơ đồ 4-3-3 hay đại loại vậy, nhưng họ đang chơi thật sự hay.

Tôi đã luôn thích hàng công của Palace, khi Townsend còn ở đó, rồi đến Zaha, Benteke và Ayew. Giờ họ có Edouard, Gallagher – các cậu bé năng động hỗ trợ mọi đồng đội trên sân. Palace cũng có hàng phòng ngự giỏi. Tôi sẽ nói họ đã trải qua một số kết quả không may mắn. Không phải tôi xem 20 trận của Palace nhưng có xem vài trận và đã nghĩ: ‘OK, kết quả có thể đã khác’ khi họ thua hay hòa. Do đó tôi chờ đợi 1 trận cầu khó khăn.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)