Skip to main content

Liverpool muốn sở hữu bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Atletico

Đội chủ sân Anfield cần phải tăng cường sức mạnh hàng công vào tháng Giêng nhằm khỏa lấp khoảng trống bộ đôi Salah và Mane để lại.

Dù đang thăng hoa trên mọi mặt trận, tuy nhiên vào tháng Giêng tới đây, Liverpool được dự đoán sẽ bước vào giai đoạn vô cùng khó khăn khi hai chân săn bàn hàng đầu Mohamed Salah cùng với Sadio Mane phải lên tuyển để tham dự kỳ AFCON. 

Trong khoảng thời gian này, The Kop sẽ khó có thể đảm bảo hiệu suất ghi bàn và chính vì vậy, họ muốn tính đến phương án bổ sung thêm tiền đạo khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Theo nguồn tin từ Mirror, Lữ đoàn đỏ cân nhắc khá nhiều mục tiêu tiềm năng, đáng chú ý trong số này bao gồm cả bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Atletico Madrid – Joao Felix.

 Felix được Liverpool nhắm đến.

Dù chuyển đến Wanda Metropolitano với mức phí trên 127 triệu euro, nhưng vai trò của Felix tại Atletico đang khá mờ nhạt. Hơn 1 tháng nay, cựu tài năng Benfica thậm chí không có lấy 1 lần được góp mặt vào đội hình ra sân. Vì vậy, anh đã bày tỏ dự định tìm kiếm bến đỗ phù hợp hơn.

Mirror khẳng định, Felix muốn chia tay Atletico ngay trong tháng Giêng và Liverpool là một trong những điểm đến tiềm năng dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, hai đội bóng khác tại Premier League – Man Utd cùng với Newcastle cũng sẵn sàng gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi nếu Atletico đưa ra mức giá hợp lý.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)