Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng ấn tượng 4-1 của Liverpool trước Everton?

Ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/2022, Salah lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Everton 4-1, qua đó The Kop tiếp tục cuộc đua ‘tam mã’ đến chức vô địch với Chelsea và Man City.

Vòng 14 Premier League 2021/22, trong trận derby vùng Merseyside, Liverpool thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với Everton.

Liverpool có chiến thắng đậm trước Everton

Cú đúp của Mohamed Salah cùng 2 pha lập công của Jordan Henderson, Diogo Jota giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp giành trọn 3 điểm. Đây là chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của The Kop khi họ kiểm soát hoàn toàn thế trận khi cầm bóng đến 69%, thực hiện 16 cú dứt điểm, trong có 9 lần đi trúng đích.

Phát biểu sau trận đấu, Jurgen Klopp hài lòng về màn trình diễn của toàn đội. Ông chia sẻ:

Jurgen Klopp hài lòng với màn trình diễn của các học trò

“Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, trận đấu hay nhất trước Everton trong những năm gần đây, đặc biệt là tại Goodison Park.

Chúng tôi đã làm mọi cách để ghi bàn và luôn duy trì sự tập trung khi Everton cố gắng tìm lại thế trận. Trên tất cả, đó là một màn trình diễn thực sự tuyệt vời. Những gì trên sân cho thấy, chúng tôi đã gần như là một tập thể hoàn hảo, điều đó không hề dễ dàng. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ đang thể hiện, nhưng dù sao thì mùa giải vẫn còn dài, chúng tôi còn nhiều trận đấu phía trước.”

Dù có chiến thắng đậm nhưng Liverpool vẫn chỉ tạm xếp thứ 3 Ngoại hạng Anh sau vòng 14 khi cả Man City lẫn Chelsea đều thắng. Man City đánh bại Aston Villa 2-1 nhờ các bàn thắng của Ruben Dias và Bernardo Silva. Trong khi đó, Chelsea dù trải qua những phút giây vất vả trên sân của Watford nhưng vẫn có được chiến thắng 2-1.

Như vậy, Chelsea tạm dẫn đầu BXH với 33 điểm. Man City xếp thứ 2 với 32 điểm trong khi Liverpool có 31 điểm, xếp thứ 3.

TỔNG HỢP