Skip to main content

West Ham lên kế hoạch chiêu mộ sao dự bị của Liverpool

Đội bóng thành London sẽ tăng cường nhân sự khi TTCN mùa Đông mở cửa. Mục tiêu của họ đã lộ diện.

Theo truyền thông Anh Quốc, West Ham United có ý định chiêu mộ ngôi sao Divock Origi khi TTCN tháng Giêng mở cửa. Tiền đạo người Bỉ lọt vào tầm ngắm của HLV David Moyes khi đội bóng thành London cần tăng cường lực lượng nhân sự cho cuộc đua Top 4 và tiến sâu tại sân chơi Europa League.

Thời điểm hiện tại, Michail Antonio là cây săn bàn chủ lực trên hàng công West Ham United. Sự phụ thuộc lớn vào chân sút người Jamaica khiến The Hammers đối mặt với thách thức lớn nếu Antonio ngồi ngoài bởi chấn thương.

Origi mai một tài năng khi đóng vai trò dự bị tại Liverpool. 

Do đó, bổ sung thêm một phương án chất lượng trên hàng công là bước đi hoàn toàn hợp lý với West Ham. Trong khi đó, bản hợp đồng hiện tại giữa Origi và Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. The Kop cần nhanh chóng gia hạn hợp đồng hoặc bán anh vào tháng Một nếu không muốn mất trắng ngôi sao 26 tuổi.

Về phía chân sút người Bỉ, việc rời khỏi sân Anfield có thể là bước ngoặt trong sự nghiệp. Thời điểm hiện tại, Origi chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công The Kop, sau những cái tên như: Roberto Firmino, Mohamed Salah, Sadio Mane hay Diogo Jota.

Quay ngược quá khứ, tiền đạo người Bỉ gia nhập Liverpool vào năm 2014. Origi để lại dấu ấn lớn trong lòng CĐV The Kop khi anh ghi cú đúp bàn thắng trước Barcelona tại Champions League 2018.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)