Skip to main content

Liverpool sẵn sàng chi “khủng” để chiêu mộ thần đồng Bundesliga

The Kop đang quan tâm sát sao đến tài năng trẻ 18 tuổi khi anh có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Borussia Dortmund.

Chuyên gia bóng đá Đức Kevin Hatchard dự đoán, Liverpool sẽ bạo chi số tiền khủng để chiêu mộ tài năng trẻ Jude Bellingham. Sao mai 18 tuổi thu hút sự chú ý lớn của giới chuyên môn sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga.

Mức phí chuyển nhượng của Bellingham rơi vào khoảng 100 triệu euro vào lúc này. Nhiều CLB Premier League khao khát có được chữ ký của Bellingham như: Man United, Chelsea hay Liverpool. Theo báo chí xứ sương mù, The Kop đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Bellingham.

Mùa hè năm ngoái, Bellingham từng ở rất gần với Man United. Tuy nhiên, vào giây phút cuối cùng anh đã quyết định chọn Dortmund làm bến đỗ tiếp theo của mình sau khi rời khỏi Birmingham City.

Bellingham là tài năng trẻ sáng giá tại Bundesliga. 

Tôi nghĩ Liverpool sẽ chi số tiền lớn để chiêu mộ các bản hợp đồng mà họ nghĩ sẽ tạo nên bước ngoặt cho đội bóng. Họ đã mang về Alisson Becker. Đó là một bước chuyển mình quan trọng đối với Liverpool. Anh ấy là một thủ môn đẳng cấp thế giới,” chuyên gia Kevin Hatchard phát biểu.

Virgil van Dijk là một bản hợp đồng bước ngoặt khác với Liverpool. Tôi nghĩ Bellingham sẽ là bản hợp đồng tương tự. Xét trên mặt tiềm năng, Bellingham sẽ mang đến nhiều thứ cho Liverpool,” Kevin Hatchard nhận định.

Tiền vệ sinh năm 2003 có sự phát triển vượt trội so với các cầu thủ cùng trang lứa về mặt kỹ thuật lẫn thể chất. Mùa giải đầu tiên của tiền vệ 18 tuổi khá ấn tượng khi Bellingham đóng góp 8 bàn thắng cho Dortmund.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)