Skip to main content

Thầy Park nói gì sau trận đấu của ĐT Việt Nam trước đối thủ Saudi Arabia?

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thua 1-3 trước Saudi Arabia ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất nỗ lực. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng, nếu đội tuyển Việt Nam không bị mất người, tỷ số có thể là 3-2.

Huấn luyện viên Park Hang-seo trong buổi họp báo sau trận gặp Saudi Arabia. Ảnh: VFF

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng: “Đây là trận đấu không may mắn của chúng tôi. Chúng tôi mất người và nhận 2 quả phạt đền, nên đấy là điều tôi cảm thấy tiếc nuối nhất. Tất nhiên, kết quả trận đấu không thể thay đổi rồi. Tôi nghĩ nếu không mất người, thì tỷ số có thể là 3-2”.

Mặc dù không tạo được bất ngờ trên sân khách trước đối thủ đã từng nhiều lần tham dự vòng chung kết World Cup, nhưng huấn luyện viên Park Hang-seo cũng ghi nhận sự nỗ lực cống hiến hết mình của các học trò. “Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn chỉnh về mặt sơ đồ. Trận tới, chúng tôi gặp Australia trên sân nhà, đây là trận đấu được đánh giá khó khăn hơn. Tuy nhiên, toàn đội phải nỗ lực cao nhất”, ông Park Hang-seo khẳng định.

Kết thúc trận đấu, huấn luyện viên Park cùng các học trò trở về khách sạn và chỉ có vài giờ đồng hồ để nghỉ ngơi, trước khi di chuyển ra sân bay để về nước. Chuyến bay của Bamboo Airways chở đội tuyển sẽ cất cánh vào lúc 6h45 ngày 3-9 theo giờ địa phương (tức 10h45 theo giờ Việt Nam), dự kiến sẽ về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 20h20 cùng ngày.

Sau khi về nước, tất cả thành viên đội tuyển sẽ gia nhập “bong bóng khép kín” để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp đội tuyển Australia, diễn ra vào ngày 7-9 tới, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Ngân Hà