Skip to main content

4 điểm đến cho Cristiano Ronaldo trước khi TTCN đóng cửa

CR7 được cho là đã yêu cầu được ra đi vào Hè này. Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiêp của tiền đạo người Bồ Đào Nha đang là dấu hỏi lớn.

Real Madrid

Ronaldo là nhân tố giúp Los Blancos vô địch Champions League liên tiếp tứ 2016 đến 2018. Kể từ khi anh ra đi, Kền kền trắng cũng suy yếu đáng kể. Mới đây, Real đã tái bổ nhiệm Carlo Ancelottti vào chiếc ghế HLV trưởng. Chiến lược gia người Italia có mối quan hệ mật thiết với Ronaldo trước đây.

 Ronaldo trong màu áo Real.

Rõ ràng Florentino Perez có thể tính đến phương án đưa tiền đạo 36 trở lại Bernabeu. Dù chỉ là kế hoạch ngắn hạn, nhưng CR7 hoàn toàn đủ khả năng giúp Real lấy lại vị thế đỉnh cao tại Tây Ban Nha cũng như châu Âu.

Man Utd

Ronaldo luôn được lòng NHM Man Utd

Ronaldo luôn được đồn đoán trở lại Old Trafford mỗi khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Với những người hâm mộ Man Utd, CR7 là cái tên luôn nhận sự yêu mến bậc nhất, dù anh đã rời đi hơn 10 năm.

Dù đã 36 tuổi, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang là tay săn bàn hàng đầu châu Âu, có thể là phương án giúp Quỷ đỏ lấy lại vị thế trong thời gian ngắn. Hơn nữa, sự trở lại của CR7 sẽ tạo ra cú nổ về mặt thương hiệu cho nửa đỏ thành Manchester.

Man City

Nhiều nguồn tin khẳng định Ronaldo được liên hệ với việc chuyển đến Man City vào Hè này. Sau khi chia tay Sergio Aguero, The Citizens đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp về thay thế. Mục tiêu số một mà họ theo đuổi là Harry Kane gặp rất nhiều khó khăn vì sự cương quyết từ Tottenham.

Ronaldo gia nhập Man City? 

Ronaldo, hẳn nhiên là phương án ngắn hạn có thể giúp đội chủ sân Etihad hoàn tất giấc mơ vô địch Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha là ông hoàng của giải đấu này với 5 danh hiệu. Đẳng cấp và kinh nghiệm của CR7 ở đấu trường danh giá nhất lục địa già vì vậy sẽ rất hữu ích với Pep Guardiola.

Paris Saint-Germain

Viễn cảnh như mơ khi Ronaldo sát cánh cùng Messi trong màu áo PSG

Tương tự như Man City, PSG cũng đang khao khát chinh phục chiếc cúp bạc Champions League. Mùa Hè này, gã nhà giàu nước Pháp đưa về hàng loạt bản hợp đồng chất lượng để cụ thể hóa giấc mơ đó. Việc Ronaldo sát cánh cùng Lionel Messi được cho là khó xảy ra, nhưng không phải là không có khả năng.

Kylian Mbappe vẫn chưa gia hạn với PSG, dù giao kèo cũ chỉ còn lại 1 năm. Trong trường hợp Mbappe đi theo tiếng gọi của Real Madrid, Ronaldo rất có thể sẽ được chiêu mộ làm phương án thay thế.

ENDO