Skip to main content

Cập nhật chi tiết quan trọng thương vụ Chelsea – Raphael Varane

Trung vệ người Pháp hiện đang là một trong những “món hàng hot” nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Tuy đang sở hữu trong tay một đội hình tương đối đồng đều và chất lượng, HLV Thomas Tuchel vẫn muốn có thêm một vài tân binh trong mùa Hè này. Hiện tại, Chelsea đang ưu tiên tìm kiếm một tiền đạo cắm đẳng cấp để dẫn dắt hàng công, nhưng hiển nhiên The Blues vẫn còn một vài kế hoạch quan trọng khác.

Theo tiết lộ từ Eurosport, Chelsea hiện đang cân nhắc chiêu mộ thêm một hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và hiện họ vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Raphael Varane tại Real Madrid. Tuy nhiên, The Blues không hoàn toàn bị thuyết phục bởi viễn cảnh ngôi sao người Pháp sẽ chuyển đến Premier League.

 Chelsea vẫn còn quan tâm Varane. 

Thiago Silva là một bản hợp đồng cực kỳ thành công của Chelsea, thế nhưng anh đang chuẩn bị bước sang tuổi 37. Đồng nghĩa với việc, ngôi sao người Brazil sẽ chẳng còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao và The Blues sẽ cần có cho mình một thủ lĩnh mới trong hàng phòng ngự. 

Thiago Silva là một bản hợp đồng cực kỳ thành công của Chelsea.

Rõ ràng, với đẳng cấp hàng đầu và kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều giải đấu lớn, Varane có thể dễ dàng thay thế vai trò của Silva. Song, với việc Real Madrid đã chính thức chia tay Sergio Ramos, khả năng họ chấp nhận để mất thêm một trung vệ trụ cột nữa là khá thấp.

Chelsea khó lòng chiêu mộ đực Varane.

Hiện tại, CLB đang có những động thái mạnh mẽ nhất dành cho Varane là Manchester United.