Skip to main content

Chelsea ngáng đường MU vụ “Robben 2.0”, vung 1800 tỷ đồng chiều lòng Tuchel

Chelsea vừa chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký ngôi sao của Bayern Munich, Kingsley Coman. Đây là động thái khiến MU phải lo lắng bởi “The Blues” đang có nhiều lợi thế hơn trong cuộc chiến này.

Chelsea và Manchester United đều là những đội bóng đặt mục tiêu chiêu mộ tiền vệ Kingsley Coman của Bayern Munich thời điểm này. Tuy nhiên, cơ hội dành cho “The Blues” lại đang là lớn hơn rõ rệt dù họ là đội bóng nhập cuộc chậm hơn “Quỷ đỏ”.

Coman trở thành mục tiêu hàng đầu của HLV Tuchel

Theo tờ Bild tiết lộ, các mối quan hệ của HLV Chelsea, Thomas Tuchel với những “đầu mối” tại Bundesliga có thể sẽ giúp tân vương Champions League thuận lợi hơn trong việc sở hữu ngôi sao 24 tuổi. Báo chí Anh còn cho biết thêm, Chelsea đã sẵn sàng bỏ ra khoảng 55 triệu bảng (tương đương 1800 tỷ đồng) để thuyết phục Bayern Munich nhả người.

Sự thành công trên phương diện chuyên môn đang giúp Chelsea trở thành một bến đỗ lý tưởng với nhiều ngôi sao, trong khi MU vẫn đang bị coi là môi trường không thực sự phù hợp với tham vọng của các cầu thủ hàng đầu. 

Tuyển thủ Pháp được coi là “Robben đệ nhị” tại Bayern Munich.

Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” còn đang tập trung cho thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Bởi vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ khó lòng đáp ứng được những yêu cầu mà Coman mong muốn. Tuyển thủ Pháp mới đây cũng đã thừa nhận anh muốn rời Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Sở hữu lối chơi khá đa năng trên hàng công, Coman đã ghi 8 bàn và có 15 đường kiến tạo trong 39 trận cho Bayern Munich mùa giải qua. Sự linh hoạt và khả năng rê dắt ấn tượng giúp Coman được nhiều chuyên gia đánh giá cao và coi là “Robben đệ nhị” tại Bundesliga.

Bản thân HLV Thomas Tuchel rất yêu thích cách chơi của tiền vệ người Pháp. Còn nhớ, chính Coman là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Bayern đánh bại PSG ở trận chung kết Champions League cách đây 1 năm, thời điểm Tuchel vẫn còn đang nắm quyền ở PSG. Dễ hiểu vì sao chiến lược gia người Đức đang thúc giục Chelsea nhanh chóng chốt sớm thương vụ này nhằm bổ sung sự hiệu quả cho hàng công “The Blues”.