Skip to main content

Động thái ʙấᴛ ɴɢờ, bản HĐ chất lượng coi như xác nhận tới Arsenal

Cổ động viên Arsenal tỏ ra khá hào hứng khi tân binh tiềm năng có động thái như thể sắp gia nhập đội bóng.

Pháo thủ thành London không thể đoạt vé dự cúp châu Âu mùa tới, thậm chí đó là giải đấu hạng 3 Europa Conference League. Chắc chắn Arsenal cần phải bổ sung thêm nhân sự nếu muốn trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới.

Trong bối cảnh Dani Ceballos và Martin Odegaard đã chia tay sân Emirates, thì một trong những vị trí Arsenal muốn tăng cường đó chính là ᴛɪềɴ vệ trung tâm, để có thể nâng cấp chất lượng khu trung tuyến.

 Mục tiêu của Arsenal.

Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London đang dành sự quan tâm tới Yves Bissouma của Brighton. Cầu thủ năm nay 24 tuổi cũng đang “phát điên” vì Pháo thủ và xem việc chuyển sang Emirates thi đấu là ưu tiên hàng đầu.

Bissouma thậm chí còn chụp lại hình ảnh ᴛɪɴ đồɴ anh gia nhập Arsenal và đăng lên trang cá nhân Instagram. Ngay lập tức, cổ động viên Arsenal cảm thấy rất phấn ᴋʜíᴄʜ với thông tin này.

 Bissouma như thể xác nhận gia nhập Arsenal. Đây là hình ảnh Bissouma đăng lên trang cá nhân nói về việc, anh được Arsenal theo đuổi. 

 Granit Xhaka rời đi và chúng ta có Bissouma. Trông khá ổn.

 Thật tuyệt vời.

 Bissouma sắp gia nhập đội bóng.

 Nhìn đi, thương vụ ký hợp đồng đã được xác nhận.

 Tôi không thể tin được. Đừng đùa với Arsenal hè này. Hãy ký hợp đồng với Emiliano Buendia và Bissouma sớm đi.

Cầu thủ năm nay 24 tuổi được giới chuyên môn đáɴʜ ɢɪá là một trong những ᴛɪềɴ vệ mỏ neo hay nhất Premier League hiện tại. Nhiều nguồn tin tiết ʟộ, Brighton sẽ chấp nhận để Bissouma ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng.