Skip to main content

Đối tác chính thức xác nhận sao Arsenal trở về Emirates

Gương mặt có thể bổ sung cho mặt trận phòng ngự lẫn hành lang cánh trái của Pháo thủ thành London.

Mới đây, CLB nước Đức Schalke 04 đã xác nhận rằng Sead Kolasinac sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè 2021 sau khoảng thời gian cho mượn vào nửa cuối mùa giải 2020/21.

Với việc đứng cuối bảng xếp hạng hạng Bundesliga 2020/21, Schalke không đủ khả năng để giữ chân Kolasinac hoặc Klaas-Jan Huntelaar, ᴛɪềɴ đạo kỳ cựu người Hà Lan cũng mới gia nhập hồi tháng Giêng. Vì lẽ đó, BLĐ đội bóng đã phải đưa ra những quyết định quan trọng.

Trong một tuyên bố trên trang web chính thức của Schalke, thành viên hội đồng quản trị Peter Knabel nói rằng: “Đây là một quyết định đau đớn của chúng tôi. Xem xét ngân sách hiện tại và cơ cấu đội hình, chúng tôi không có sự lựa chọn khác.

Kolasinac sẽ trở lại Emirates.

Chúng tôi phải đưa ra quyết định vì lợi ích tốt nhất của Schalke 04 lúc này. Đó là lý do tại sao quyết định chia tay họ (Sead Kolasinac và Klaas-Jan Huntelaar) là cần thiết.

Chúng tôi muốn nói lời cảm ơn vì niềm đam mê và sự ủng hộ đáng kinh ngạc mà họ đã dành cho câu lạc bộ trong giai đoạn khó khăn này. Tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất ở tương lai cả trong và ngoài sân cỏ.

Sead Kolasinac trong mau áo Arsenal

Thực tế, khi trở về Arsenal, Sead Kolasinac cũng chưa chắc chắn có thể giành được suất thi đấu trong đội hình HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn ấp ủ tìm ᴋɪếᴍ những chữ ký chất lượng khác trên thị trường chuyển nhượng.