Skip to main content

Sau Alexander-Arnold, Liverpool nhận thêm tin không vui từ tuyển Anh

Phóng viên Rob Dorsett vừa có những tiết ʟộ không mấy vui vẻ về trường hợp của ᴛɪềɴ vệ Jordan Henderson.

Rạng sáng nay, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã phải tập tễnh rời sân ở trận giao hữu giữa tuyển Anh với Áo. Điều này làm cả Tam sư và Liverpool phải lo lắng. Tuy nhiên cả hai bên sẽ phải nhíu mày với một trường hợp khác.

ᴛɪềɴ vệ Jordan Henderson dự kiến sẽ có một số phút thi đấu cho đội tuyển Anh ở trận đấu mới đây, nhưng anh đã không xuất hiện trên băng ghế dự bị. Phóng viên Rob Dorsett cho biết Gareth Southgate muốn dùng cầu thủ này nhưng không thể được.

 Henderson chưa phục hồi như mong đợi.

Dorsett chia sẻ: “Ngoài chấn thương của Alexander-Arnold, chúng tôi đã nói chuyện với Gareth Southgate sau đó về việc tại sao không có Jordan Henderson. Jordan Henderson đã tập luyện tốt ở những ngày cuối mùa và Southgate muốn dùng anh ấy đêm qua. Nhưng họ đã không thể. Anh ấy đã gặp vấn đề ở háng từ giữa tháng Hai.”

Jordan Henderson gặp vấn đề ở háng từ giữa tháng Hai.

Và đó là một bước lùi. Họ quyết định cho anh ấy nghỉ ngơi. Trận giao hữu cuối cùng với Romania tại Middlesbrough vào Chủ nhật tới đây là cơ hội cuối cùng để anh ấy được ra sân thi đấu trước EURO.”

Ở trận đấu rạng sáng nay, Anh đã giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của ngôi sao trẻ Bukayo Saka. Họ sẽ tiếp đón Romania đêm Chủ nhật này trước khi tiến tới EURO.