Skip to main content

Lo Odegaard được gọi về ngay mùa hè này, Arsenal chốt mua phương áɴ dự phòng 17,5 triệu bảng cực ấn tượng

Arsenal đang xem xét các lựa chọn thay thế cho Martin Odegaard nếu tiền vệ này trở lại Tây Ban Nha.

Pháo thủ rất muốn gia hạn với Odegaard, khi hợp đồng cho mượn của anh từ Real Madrid hết hạn vào cuối mùa giải. Nhưng nếu gã khổng lồ Tây Ban Nha gọi tiền vệ người Na Uy trở lại Bernabeu, thì Julian Brandt có thể chuyển đến Emirates.

 Odegaard sẽ được Real Madrid gọi về?

Theo ấn phẩm BILD của Đức, Arsenal đang nỗ lực để có Brandt và Dortmund có thể chỉ đòi hỏi 17,5 triệu bảng cho tiền vệ này. Đó sẽ là khoản lỗ 4 triệu bảng so với số tiền mà đội bóng Bundesliga trả cho Bayer Leverkusen vào năm 2019 để có Brandt.

Brandt trong màu áo Dortmund

Cầu thủ 24 tuổi đã trải qua quãng thời gian thất vọng ở Dortmund mùa này, chỉ ra sân 16 lần ở Bundesliga, và dường như chấp nhận rằng anh có thể cần phải ra đi để hồi sinh sự nghiệp.

Trong 82 trận đấu cho Dortmund, tiền vệ ᴛấɴ ᴄôɴɢ này đã 10 lần lập công, đồng thời cung cấp 15 đường kiến tạo. Arsenal nhận thức rõ Brandt có thể cống hiến gì cho đội bóng và sẽ chiêu mộ ngôi sao người Đức nếu Real Madrid từ chối để Odegaard tiếp tục ở phía bắc London. Tờ AS của Tây Ban Nha cũng đã khẳng định Real không có ý định để Odegaard ở lại Arsenal và sẽ ‘trông cậy’ vào cầu thủ người Na Uy cho mùa bóng 2021-22.

Arsenal rất quan tâm đến Brandt

Đội bóng của Mikel Arteta cũng đã dành sự quan tâm đến Brandt vào tháng Giêng năm ngoái, và có thể trở lại với một lời đề nghị chính thức trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.