Skip to main content

Đội hình tối ưu của Man Utd khi có thêm Casemiro

Nhiều khả năng Casemiro sẽ ra mắt trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ.

Erik Ten Hag đã rất vui mừng trước màn trình diễn của MU trước Liverpool tại Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23. Quỷ đỏ đã nhập cuộc tốt, họ dẫn trước 2-0 và thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, MU đã vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH. 

Ở trận đấu với Liverpool, tân binh Casemiro đã có mặt trên sân Old Trafford. Anh đi học đường biên để vẫy tay chào CĐV của Man đỏ, sau đó chụp hình với chiếc áo của CLB mới. Nhiều khả năng Casemiro sẽ ra mắt trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ.

Đội hình dự kiến của MU trước Southampton

Theo đó, Erik ten Hag sẽ ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Anthony Elanga, Bruno Fernandes và Jadon Sancho. Những cầu thủ này đều chơi tốt trước Liverpool, bởi vậy Cristiano Ronaldo và Anthony Martial nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị.

Ở tuyến giữa, với việc Casemiro ra sân ngay từ đầu, nhiều khả năng Christian Eriksen sẽ được đá chính, qua đó tăng khả năng sáng tạo cho đội bóng. Ở hàng thủ, Raphael Varane và Lisandro Martinez đã chơi quá tốt trước Liverpool, và thật khó có cơ hội cho đội trưởng Harry Maguire ở thời điểm hiện tại.

Ở cánh trái, Tyrell Malacia được khen ngợi rất nhiều khi khiến Mo Salah tàng hình, anh được lựa chọn trước Luke Shaw. Bên cánh đối diện, Aaron Wan-Bissaka sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị khi mà Diogo Dalot đang chơi rất tốt. Trong khung gỗ David De Gea sẽ giữ được vị trí của mình.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/doi-hinh-toi-uu-cua-mu-khi-co-them-casemiro-172-328098.html