Skip to main content

Man Utd có động thái mới nhất ở thương vụ De Jong

Đội chủ sân Old Trafford quyết tâm chiêu mộ bằng được Frenkie de Jong trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Frenkie de Jong là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd mùa hè này. Điều này không có gì bất ngờ khi họ vừa chia tay nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ như Nemanja Matic, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.

Quuỷ đỏ tự tin có thể thuyết phục Barcelona nhả người. Việc đội chủ sân Camp Nou gặp khó khăn về mặt tài chính là cơ hội cho Man Utd trong thương vụ này. Barca được cho là muốn thu về 80 triệu euro khi bán De Jong.

 Man Utd nỗ lực chiêu mộ De Jong trong mùa hè này.

Tuy nhiên, trong bối cảnh De Jong vẫn chần chừ, chưa muốn ra đi, Man Utd buộc phải hành động. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: Manchester United mở các cuộc đàm phán trực tiếp với Barça về Frenkie de Jong. Họ cảm thấy có cơ hội ký hợp đồng với cậu ấy vì tình hình tài chính của Barcelona.

Vẫn không có cập nhật mới nào từ phía cầu thủ, tính đến thời điểm hiện tại. Man United đang chờ đợi – họ hy vọng De Jong thay đổi quyết định.”

Như vậy, Man Utd đang cố thuyết phục De Jong chuyển sang Anh thi đấu. Mấu chốt của thương vụ này nằm ở chỗ Barca đang kiệt quệ về tài chính. Họ cần bán đi cầu thủ nếu muốn bổ sung tân binh trong mùa hè năm nay.

Khi mà Sergio Busquets vẫn chơi hay, cũng như Pedri ngày càng trưởng thành, khả năng De Jong rời Camp Nou là không nhỏ.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)