Skip to main content

HLV Carlo Ancelotti nhận định về sức mạnh của Chelsea trước màn tái đấu tại Bernabeu

Phát biểu trước trận tiếp Chelsea ở lượt về tứ kết Champions League 2021/22, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của The Blues.

Carlo Ancelotti cảnh giác trước Chelsea

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2021/22, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách. Cú hat-trick của Karim Benzema giúp Los Blancos chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

Carlo Ancelotti nói về trận tiếp Chelsea trên sân nhà

Sau trận đấu lượt đi, khi được hỏi về cơ hội đi tiếp của Chelsea, HLV Thomas Tuchel buồn bã trả lời: “Kết quả ở trận lượt đi khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Rất khó để đi tiếp khi thua với cách biệt 2 bàn ở một trận lượt đi tại tứ kết Champions League. Tôi nghĩ cơ hội đi tiếp của Chelsea là không nhiều, đó là sự thật”.

Đêm nay, Real Madrid sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà ở trận lượt về. Phát biểu trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của The Blues. Ông nói: “Chúng tôi rõ ràng có lợi thế sau chiến thắng 3-1 trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc”.

“Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về tại Madrid. Chelsea biết rằng sẽ rất khó nhưng họ sẽ cố gắng, đó là tinh thần của bóng đá, của những CLB lớn không bao giờ bỏ cuộc. Họ là một tập thể đoàn kết với nhiều cầu thủ hàng đầu, nên nhớ rằng Chelsea đang là đội ĐKVĐ ở Champions League”.

“Chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, Real Madrid cần tập trung cao độ. Chúng tôi phải làm mọi cách để bảo vệ lợi thế có được ở trận lượt đi. Chắc chắn sẽ rất khó khăn bởi Chelsea đang bị dồn vào thế chân tường”.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H