Skip to main content

Ibrahimovic và Lindelof đồng loạt lên tiếng khen ngợi “ngọc quý” Man United

Sao mai 19 tuổi nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn sau quãng thời gian thi đấu bùng nổ.

Anthony Elanga là phát hiện lớn nhất của HLV Ralf Rangnick xuyên suốt quãng thời gian dẫn dắt Man United vừa qua.Sao mai 19 tuổi sở hữu 3 bàn thắng sau 18 trận đấu mùa này, bao gồm pha lập công vào lưới Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Phong độ chói sáng giúp Elanga lần đầu tiên góp mặt trong danh sách triệu tập ĐTQG Thụy Điển tháng 3. Joseph, bố của Elanga từng khoác áo CLB Thụy Điển Malmo, đại diện cho ĐTQG Cameroon thi đấu ở VCK World Cup 1998. 

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng dành những lời ngợi khen cho Elanga: “Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Chúng tôi tự hào và hạnh phúc khi Elanga mang quốc tịch, đại diện cho Thụy Điển”.

Elanga có sự thăng tiến vượt bậc.

Cậu ấy có tất cả tương lai phía trước. Nếu Elanga tiếp tục duy trì phong độ thời gian qua, mọi chuyện sẽ rất khả quan. Nhiệm vụ của cậu ấy là phải phấn đấu liên tục, không bao giờ bằng lòng với hiện tại. Cậu ấy có thể phát triển đến đâu tùy thuộc vào chính bản thân cậu ấy,” Ibrahimovic chia sẻ với SVT Sport.

Hậu vệ Victor Lindelof chia sẻ về người đồng đội trong màu áo Man United: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Tôi luôn nhắn nhủ hãy khiêm tốn, làm việc thật chăm chỉ. Giữ đôi chân của bạn trên mặt đất. Thật tuyệt vời khi bạn đạt được những thành tích như thế ở độ tuổi trẻ. Tuy nhiên, để duy trì được đẳng cấp, phong độ đó cũng rất khó vì bạn phải làm việc thật chăm chỉ”.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)