Skip to main content

Christensen muốn rời Stamford Bridge để gia nhập Barca?

Andreas Christensen không có ý định gia hạn với Chelsea và xem Barcelona là một bến đỗ khả dĩ cho mình trong thời gian tới.

Trung vệ Andreas Christensen không có ý định gia hạn bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022 với Chelsea. Thay vào đó, anh đang ở rất gần với Barca. Theo tờ Sport, các cuộc đàm phán giữa Christensen và Gã khổng lồ xứ Catalan đã diễn ra trong nhiều tuần và một thỏa thuận dự kiến sẽ sớm đạt được. 

 Christensen và Rudiger cùng hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022.

Barca cho rằng Christensen là mảnh ghép lý tưởng để chuẩn bị cho mùa giải sau. Kể từ ngày mai, trung vệ người Đan Mạch sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác theo luật và đội bóng của Xavi đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1996.

Cách đây không lâu, Cesar Azpilicueta cũng đã được Barca liên hệ và họ muốn áp dụng công thức tương tự để chiêu mộ Christensen. Bộ đôi của Chelsea được Chủ tịch Joan Laporta xem là ưu tiên hàng đầu trên TTCN bởi họ có chi phí rất rẻ.

Ở chiều ngược lại, Thomas Tuchel cũng đang nóng lòng tìm kiếm một trung vệ trong tháng Giêng. Việc có đến 4 hậu vệ sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2022 thúc ép Chelsea phải nhanh chóng tìm ra giải pháp. Trước mắt, họ đang liên hệ với trung vệ trẻ Jules Kounde của Sevilla. Cầu thủ 23 tuổi này đang được định giá khoảng 60 triệu euro và không dễ để Sevilla bán đi trụ cột trong ít ngày tới.

NGỌA LONG

(Bongda.com.vn)